Nhặt được gần 20 triệu đồng, nhóm nam sinh ở Hà Tĩnh trả lại cho người đánh rơi

(Baohatinh.vn) - Nhặt được số tiền gần 20 triệu đồng khi đang trên đường tham gia giải bóng chuyền, em Nguyễn Sỹ Nam (SN 2006, trú tổ dân phố 8, thị trấn Thạch Hà, Thạch Hà, Hà Tĩnh) cùng các bạn của mình đã tìm cách trả lại người đánh rơi.

Nhặt được gần 20 triệu đồng, nhóm nam sinh ở Hà Tĩnh trả lại cho người đánh rơi

Em Nguyễn Sỹ Nam (thứ 2 từ trái sang) cùng các bạn trả lại tiền cho bà Tô Thị Thống (trú tổ dân phố 6, thị trấn Thạch Hà).

Vào chiều ngày 27/8, em Nguyễn Sỹ Nam và nhóm bạn gồm: Nguyễn Sỹ Thạch (SN 1996), Phạm Gia Bảo (SN 2006) và Hoàng Nhật Minh (SN 2008, cùng trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Thạch Hà) đi tham gia giải bóng chuyền thị trấn Thạch Hà. Trên đường đi, Nam đã nhặt được 1 chiếc ví màu nâu ở sân bóng thuộc Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà.

Qua kiểm tra thấy trong ví có gần 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân, ngay lập tức, 4 em đã đưa đến Công an thị trấn Thạch Hà để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Thông qua việc xác minh từ các giấy tờ liên quan, Công an thị trấn Thạch Hà đã xác định chủ nhân chiếc ví là bà Tô Thị Thống (trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Thạch Hà); đồng thời, tổ chức làm thủ tục để em Nguyễn Sỹ Nam cùng các bạn bàn giao lại ví tiền cho bà Thống.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast