Hay là mình cứ yêu nhau bình lặng thôi, được không anh?

Mình yêu nhau đủ để thông cảm cho những bộn bề của nhau, đủ để thứ tha một vài lỗi lầm không đáng có, đủ để san sẻ những phiền lo và đủ để biết rằng, mình thực sự cần nhau.

Anh ơi, ngoài kia người ta yêu nhau vội vã quá!

Hình như là xã hội ngày càng hiện đại nên tình yêu cũng hiện đại hơn thì phải. Chỉ vài dòng tin nhắn làm quen cùng một chút thời gian tán tỉnh, người ta bỗng chốc trở thành đôi tình nhân ngỡ như quen từ muôn ngàn kiếp trước. Có thể hôm qua còn là người dưng, hôm nay lại hóa thành cả thế giới của nhau. Có khi, họ chẳng cần biết người mình yêu như thế nào, thích thì yêu, chán thì bỏ. Cứ thế, người ta vội vội vàng vàng lướt qua nhau.

hay la minh cu yeu nhau binh lang thoi duoc khong anh

Anh ơi, ngoài kia người ta yêu nhau ồn ào quá!

Dường như, vô vàn cặp đôi quan niệm rằng yêu nhau là phải thể hiện cho cả thế giới biết rằng chúng tôi yêu nhau như thế này, đang hạnh phúc đến thế kia. Những tấm ảnh thân mật thi nhau đăng tràn lan trên mạng xã hội tựa như một minh chứng cho tình yêu. Họ lấy những lời chúc phúc, những lượt like, comment “gato” làm thích thú. Người ta yêu nhau tưởng như đến chết đi sống lại, thương nhau đến “long trời lở đất” ngỡ vẫn còn thương. Để rồi đi qua một đoạn đường, họ lại lặng lẽ ngồi xóa tất cả mọi thứ thuộc về nhau.

Anh ơi, ngoài kia người ta yêu nhau hời hợt quá!

Em đã từng nghĩ rằng con người ta yêu nhau là vì họ thực sự yêu, hiểu và thương. Nhưng mà có vẻ như em hơi lầm anh nhỉ? Một số người, họ tìm đến tình yêu như một sự “cứu rỗi linh hồn”, để thôi không còn cảm thấy cô đơn, để “bận” hơn một chút, để giết thời gian.

Nếu yêu vì bản thân, sớm muộn gì tình cảm đó cũng mau chóng lụi tàn. Hôm nay chia tay, họ đăng vô vàn status buồn khổ, vật vã khóc lóc. Ấy vậy mà một vài hôm sau lại để relationship (tình trạng mối quan hệ) với một ai đó khác. Người ta yêu nhau, hờ hững đến đau lòng.

Anh ơi, em không muốn một tình yêu như thế!

Anh cho em một tình yêu bình thường thôi. Mình cứ bình bình đạm đạm mà bên nhau - không ồn ào, không vội vã cũng chẳng cần thể hiện cho ai xem. Mình yêu nhau đủ để thông cảm cho những bộn bề của nhau, đủ để thứ tha một vài lỗi lầm không đáng có, đủ để san sẻ những phiền lo và đủ để biết rằng, mình thực sự cần nhau.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast