Hà Tĩnh: 14/14 trường hợp nghi ngờ đều âm tính với virus Corona

(Baohatinh.vn) - Thông tin mới nhất, đến nay, 4 trường hợp đang điều trị, cách ly tại BVĐK TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã có kết quả âm tính với virus Corona (nCov). Như vậy, toàn bộ 14 ca nghi ngờ đều đã có kết quả âm tính với virus Corona.

Hà Tĩnh: 14/14 trường hợp nghi ngờ đều âm tính với virus Corona

Dù không có các triệu chứng nghi ngờ song để đảm bảo an toàn, du khách Trung Quốc vẫn đang được ngành chuyên môn cách ly, theo dõi và chờ kết quả xét nghiệm.

Theo kết quả mới nhất từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, 4 ca đang điều trị, cách ly tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) TX Kỳ Anh đã có kết quả âm tính với virus Corona. Các trường hợp này hiện không còn sốt, ho và hiện đã phục hồi hoàn toàn sức khỏe.

Trước đó, 10 trường hợp nghi ngờ cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus nCoV từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và được các bệnh viện cho ra viện.

Hà Tĩnh: 14/14 trường hợp nghi ngờ đều âm tính với virus Corona

Huyện Kỳ Anh phun hóa chất phòng dịch ở 100% trường học, chợ và các điểm tập trung đông người.

Đối với trường hợp du khách là người Quảng Tây - Trung Quốc đến TP Hà Tĩnh trong tối ngày 7/2, dù bệnh nhân không có các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho nhưng để đảm bảo an toàn, hiện nay, ngành chuyên môn vẫn đang tiến hành cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và lấy mẫu gửi xét nghiệm. Hiện đang chờ kết quả.

Công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona vẫn đang được ngành y tế Hà Tĩnh tập trung cao với những giải pháp dự phòng quyết liệt.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast