Giỏ quà hoa quả nhập khẩu hút “thượng đế” Hà Tĩnh dịp lễ 20/10

(Baohatinh.vn) - Thiết thực và sang trọng, giỏ - hộp hoa quả nhập ngoại được trang trí cùng với hoa tươi là mặt hàng được nhiều người dân Hà Tĩnh lựa chọn làm quà tặng “một nửa thế giới” nhân dịp 20/10 năm nay.

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu hút “thượng đế” Hà Tĩnh dịp lễ 20/10

Các giỏ quả nhập khẩu trang trí hoa tươi trở thành quà tặng được ưa chuộng dịp 20/10 năm nay

Ngày tôn vinh phái đẹp đang đến gần, thị trường quà tặng trên địa bàn Hà Tĩnh trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn. Bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa tươi, mỹ phẩm, quần áo, túi xách…, năm nay, nhiều người chọn giỏ hoa quả làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Tuỳ theo nhu cầu của người mua, các giỏ hoa quả nhập khẩu có giá dao động từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng.

Các giỏ, hộp hoa quả được sắp xếp đẹp mắt, đủ hình dáng, mẫu mã với các loại quả “chất lượng cao” như nho sữa Mỹ, lê Hàn Quốc, nho Nhật Bản, quýt Úc… Thêm vào đó là những cành hoa tươi trang trí xung quanh để tạo điểm nhấn, làm cho món quà tinh tế hơn.

Với sự thay đổi tâm lý và thị hiếu, xu hướng chọn hoa quả nhập ngoại làm quà tặng trong các ngày lễ bắt đầu “lên ngôi”. Đây được xem là món quà ý nghĩa, thiết thực và mới lạ.

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu hút “thượng đế” Hà Tĩnh dịp lễ 20/10

Trung bình mỗi giỏ hoa quả có giá từ 500.000 đồng đến vài ba triệu đồng

Giỏ quả được trang trí kèm với hoa tươi nên vừa mang tính thiết thực mà vẫn đảm bảo sự đẹp mắt, sang trọng và phù hợp tặng cho mọi độ tuổi, mối quan hệ là người thân hay đối tác. Bởi ngoài hoa tươi, khi chọn những món quà khác như mỹ phẩm, quần áo..., người mua phải đắn đo xem có phù hợp không.

Ngoài ra, hoa quả nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ với các loại quả lạ như chà là, nho mẫu đơn… và được vận chuyển bằng đường máy bay, đảm bảo độ tươi ngon và anh toàn thực phẩm cũng là yếu tố khách hàng quan tâm khi chọn quả làm quà tặng.

Chị Hoàng Thị Lan Phương - chủ cửa hàng trái cây nhập khẩu Thật Fruit (TP Hà Tĩnh) cho biết từ khoảng 13/10, khách hàng bắt đầu tăng so với ngày thường và đa số là khách đặt giỏ quả để làm quà tặng ngày lễ.

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu hút “thượng đế” Hà Tĩnh dịp lễ 20/10

Tùy theo yêu cầu của khách, các cửa hàng hoa quả sẽ sắp xếp, trang trí tạo nên giỏ quà đẹp mắt, hấp dẫn

“Có ngày số lượng giỏ quả khách đặt làm quà tặng đến 50-70 giỏ, càng gần ngày “chính lễ”, khách càng đông hơn, vì thế lượng hoa quả cửa hàng nhập về cũng nhiều hơn” – chị Phương cho hay.

Tùy vào từng loại quả và khối lượng khách chọn mà giỏ quả có giá khác nhau. Nếu giỏ với các loại quả có giá trung bình như quýt, táo, lê, nho Mỹ thì giá từ 500.000 - 1000.000 đồng, còn các loại quả cao cấp như nho sữa Hàn Quốc, nho mẫu đơn Nhật Bản… thì giá cao hơn, có thể từ 2-3 triệu đồng mỗi giỏ.

Để món quà phù hợp với đối tượng nhận quà, khách có thể đặt dạng giỏ xách hay hộp.

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu hút “thượng đế” Hà Tĩnh dịp lễ 20/10

Các giỏ, hộp quà được trang trí với nhiều mẫu mã khác nhau theo yêu cầu của khách hàng

Đang chờ nhân viên cửa hàng trang trí giỏ quà để tặng mẹ, anh Nguyễn Minh Toàn (phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Những năm trước tôi thường mua lẵng hoa tươi tặng mẹ nhưng thấy giỏ quả kèm hoa này khá ưng ý, mới lạ hơn nên năm nay thay đổi. Hoa tươi đẹp, ý nghĩa nhưng lại quá phổ biến vì gần như năm nào cũng tặng hoa, hơn nữa chỉ để một vài ngày rồi bỏ đi, cũng có phần lãng phí. Tôi nghĩ mẹ tôi sẽ ấn tượng với món quà năm nay hơn”.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Chủ đề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast