Gặp cô gái Hà Tĩnh "gây bão" Bạn muốn hẹn hò

Nhiều người nhận định, đây chính là cô gái mà chàng trai nào cũng muốn lấy làm vợ.

Đôi khi chỉ bằng một hình ảnh và vài lời giới thiệu về bản thân trên Fanpage “Bạn muốn hẹn hò”, các chàng trai/ cô gái đã có thể nổi như cồn trên mạng xã hội. Giống như Phan Thị Thúy (Hà Tĩnh) – cô nàng “gây bão” dân mạng vì phát ngôn "không sống thử" những ngày gần đây.

gap co gai ha tinh gay bao ban muon hen ho

Phan Thúy - cô gái gây bão Bạn muốn hẹn hò dù chưa lên sóng

Còn hơn 1 tuần nữa, màn mai mối của Phan Thúy mới lên sóng, thế nhưng, cô nàng đã trở thành tâm điểm chú ý với hơn 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận cho bức ảnh chân dung cùng vài lời giới thiệu ngắn ngủi về bản thân.

Cô gái Hà Tĩnh hiện là dược sĩ, bán thuốc ở Bình Dương. Cô nàng có ngoại hình xinh xắn, phong cách nhẹ hàng, hiền thục, tự nhận mình là người hiền lành, ít nói, ngại đám đông, là tuýp phụ nữ truyền thống.

gap co gai ha tinh gay bao ban muon hen ho

Lý do ế của Thúy là... không tìm được lý do. Có nhiều người mai mối, giới thiệu cho cô nhưng khi gặp gỡ tìm hiểu, cô lại thấy đối phương quá đẹp trai, hướng ngoại, phong lưu, đa tình nên sợ hẹn hò. Cô không thích những chàng trai xỏ bông tai hoặc nhuộm tóc.

Điều khiến Phan Thúy trở thành tâm điểm chú ý chính là quan điểm “không sống thử, không quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng”.

gap co gai ha tinh gay bao ban muon hen ho

Hình ảnh đời thường của Phan Thúy

Bởi quan điểm yêu đương này mà Thúy được xem là cô gái được nhiều chàng trai yêu mến nhất “Bạn muốn hẹn hò”. Nhiều bạn nam còn thừa nhận, đây chính là mẫu phụ nữ họ tìm kiếm bấy lâu nay, trong đó, có người hy vọng màn mai mối của cô không thành công để có cơ hội làm quen.

“Người vợ “hiếm có khó tìm” của tôi đây rồi. Có cô vợ như này thì khỏi chê vào đâu”, nick name Quốc Thắng bình luận.

“Đúng chuẩn tuýp phụ nữ truyền thống. Chị nhìn kiểu công dung ngôn hạnh, đẹp dịu dàng, mẫu người phụ nữ của gia đình. Anh nào rước được chị thì ráng giữ, để mất là uổng lắm luôn”, ngay cả phái nữ cũng phát cuồng vì Phan Thúy.

Tuy nhiên, một số người có quan điểm ngược lại với cô gái Hà Tĩnh lại cho rằng đó là suy nghĩ cổ hủ, không phù hợp với thời đại.

Chúng tôi đã liên hệ với Phan Thúy để nghe cô chia sẻ nhiều hơn về sự nổi tiếng “sớm” này.

Dù chỉ là cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng cũng có thể thấy, Thúy là cô gái từ tốn, lễ phép. Cô rất bất ngờ về sự quan tâm của đông đảo dân mạng dành cho mình và mong mọi chuyện sớm lắng xuống để cuộc sống không bị xáo trộn.

“Có nhiều người kết bạn, nhắn tin làm quen với mình, ai cũng lịch sự, tử tế. Có điều, mình thực sự không muốn được quan tâm và chú ý hơn nữa”, Thúy nói.

Về việc quan điểm sống của mình bị một số người nhận xét là cổ hủ, cô gái Hà Tĩnh chỉ đáp lại ngắn gọn: “Mỗi người có một quan điểm riêng về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân”.

Cùng chờ đón màn mai mối của Phan Thúy sắp tới để hiểu hơn về cô gái xinh đẹp này.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast