“Hãy nói yêu khi hoa hồng nở’

(Baohatinh.vn) - Đó là tựa đề một trong hai tập thơ của tác giả Nguyễn Thị Hạnh Loan, vừa được Hội Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh tổ chức giới thiệu, ra mắt.

hay noi yeu khi hoa hong no

Nguyễn Thị Hạnh Loan cùng nhà văn Đức Ban, nhà báo Nguyễn Xuân Hải giao lưu với bạn đọc yêu thơ

Nhà báo Nguyễn Thị Hạnh Loan, sinh năm 1976 tại Hà Tĩnh, hiện đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh. Hai tập thơ: “Hãy nói yêu khi hoa hồng nở’ và “ Khoảng trời sau cửa sổ” là những dòng chảy cảm xúc, theo năm tháng và lớn lên, từ cô bé, trở thành thiếu nữ rồi làm vợ, làm mẹ với đong đầy những trải nghiệm yêu thương, những triết lý cuộc sống và tình yêu của nữ tác giả.

Đặc biệt, tập thơ “ Khoảng trời sau cửa sổ” có 3 chương với 53 bài thơ, trong đó có 46 bài thơ được nữ nhà báo viết từ thuở 10-17 tuổi, khi đang theo học chuyên Văn tại Trường THCS Lê Văn Thiêm (TP. Hà Tĩnh) và Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh. Các bài thơ của chị đã được đăng tải trên nhiều báo: Báo Tiền phong, Báo Hoa học trò, Tạp chí Văn học nghệ thuật…

hay noi yeu khi hoa hong no

Bạn đọc đọc thơ của Nguyễn Thị Hạnh Loan

Tại buổi ra mắt, đông đảo bạn đọc yêu thơ được lắng nghe một số ca khúc được phổ nhạc từ các bài thơ trong 2 tập “Hãy nói yêu khi hoa hồng nở” và “Khoảng trời sau cửa sổ”.

Tuy ra đời muộn, nhưng 2 tập thơ đã góp thêm sắc màu trong vườn hoa nghệ thuật và hoạt động văn hóa văn nghệ của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast