Hoa hậu Uganda là “Nhan sắc vượt thời gian 2019”

Evelyn Namatovu - Á hậu hai Hoa hậu Quốc tế 2019 - được Missosology vinh danh trong cuộc bình chọn “Timeless Beauty”.

Ngày 1/2, chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố kết quả cuộc bình chọn thường niên "Nhan sắc vượt thời gian". Evelyn Namatovu thắng với điểm trung bình 4.348, trở thành phụ nữ da đen đầu tiên và người đẹp châu Phi thứ hai nhận danh hiệu. Xếp sau Evelyn Namatovu lần lượt là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin (4.242 điểm), Hoa hậu Trái đất Nellys Pimentel (4.152 điểm), Hoa hậu Thế giới Ấn Độ Suman Rao (4.136 điểm).

Hoa hậu Uganda là “Nhan sắc vượt thời gian 2019”

Người đẹp Uganda Evelyn Namatovu nhận danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian 2019”. Ảnh: MI.

Evelyn Namatovu, 23 tuổi, là đại diện Uganda tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản. Missosology nhận xét Evelyn gây ấn tượng tại cuộc thi, dẫn đầu liên tiếp các vòng bình chọn. Các chuyên gia của Missosology nhận xét: "Evelyn có màn trình diễn hoàn hảo tại Hoa hậu Quốc tế - cuộc thi thường bị chỉ trích không ưu ái phụ nữ da màu. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo tắm và Á hậu hai chung cuộc. Dù không đăng quang, Evelyn giành cảm tình của đông đảo khán giả nhờ sự quyền rũ và vẻ đẹp tự nhiên".

“Timeless Beauty” là cuộc bình chọn thường niên từ năm 2004 do website chuyên về sắc đẹp Missosology tổ chức. Các thí sinh được chọn từ năm cuộc thi hoa hậu lớn gồm: Miss World (40 người), Miss Universe (20), Miss Supranational (25), Miss Earth (20), Miss International (15) và năm người đẹp được các chuyên gia chọn ngẫu nhiên. Ban giám khảo là các chuyên gia của Missosology, lần lượt chấm các thí sinh theo thang điểm từ một đến năm, chọn những người có điểm trung bình cao nhất qua các vòng.

Các yếu tố đánh giá dựa trên nhan sắc, màn trình diễn tại cuộc thi và những ảnh hưởng của họ tới thế giới. Từ Top 25, giám khảo tiếp tục tìm ra Top 10 theo phương thức tương tự. Vòng chung kết giữa 10 thí sinh cao điểm nhất sẽ có ban giám khảo riêng, chọn ra chủ nhân danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian”.

Nếu các thí sinh đứng đầu có điểm trung bình bằng nhau, thứ hạng dựa trên kết quả của vòng trước đó. Các giám khảo trong vòng chung kết năm 2019 gồm: Hoa hậu Trái đất 2016 Katherine Espin, Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez, người mẫu nam Ngọc Tình (thắng giải Manhunt International 2017) và các giám đốc, huấn luyện viên hoa hậu tại Mỹ, Haiti, Campuchia...

Trước đó, bốn đại diện Việt Nam lọt vào vòng tứ kết gồm - Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San và Ngọc Châu - nhưng không lọt top 25. Năm 2018, hoa hậu H“Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên được vinh danh”Nhan sắc vượt thời gian" nhờ phần trình diễn ấn tượng tại Miss Universe.

Hoa hậu Uganda là “Nhan sắc vượt thời gian 2019”

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast