Trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Tạp chí Nhà đầu tư do Giáo sư Nguyễn Mại (Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam) đại diện trao học bổng cho 60 học sinh nghèo vượt khó ở xã Hộ Độ, Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Những học sinh trên địa bàn huyện Lộc Hà biết khắc phục hoàn cảnh khó khăn để vươn lên đạt kết quả tốt đã được Tạp chí Nhà đầu tư tặng quà, động viên.

Theo đó, sáng 18/7, Giáo sư Nguyễn Mại đã thay mặt Tạp chí Nhà đầu tư trao tặng 60 suất học bổng với tổng trị giá 30 triệu đồng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho 60 học sinh ở xã Hộ Độ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã không ngừng vươn lên trong học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao.

Đây là những phần quà ý nghĩa do Tạp chí Nhà đầu tư thực hiện nhằm mục tiêu giúp đỡ, chia sẻ với những học sinh chăm ngoan, học giỏi khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vươn lên viết tiếp giấc mơ đến trường.

Trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Lộc Hà

Giáo sư Nguyễn Mại (tóc trắng, đứng giữa) cùng lãnh đạo huyện Lộc Hà trao tặng những phần quà ý nghĩa động viên những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hộ Độ.

Được biết, Giáo sư Nguyễn Mại nguyên là Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, là một người con quê hương xã Hộ Độ, giàu tình cảm và trách nhiệm với quê hương. Sau khi nghỉ hưu, Giáo sư Nguyễn Mại làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam và luôn mong muốn cống hiến công sức, trí tuệ cho quê hương, đất nước.

Tin liên quan:

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast