Ông Nguyễn Đình Thông tái cử Chi hội trưởng Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 3/8, Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2019 – 2024 với sự tham dự của ông Phạm Văn Tý - Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Thông tái cử Chi hội trưởng Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Hà Tĩnh

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ qua, mặc dù có những khó khăn, biến động về nhân sự nhưng Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh vẫn gặt hái được nhiều thành công trong sáng tác cũng như xây dựng phong trào.

Các hội viên của chi hội đã đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc liên hoan ảnh nghệ thuật, cuộc thi ảnh nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Trong nhiệm kỳ, Chi hội đã tổ chức và phối hợp tổ chức được nhiều triển lãm ảnh có quy mô, thu hút hàng ngàn lượt người xem và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Cụ thể như: Triển lãm ảnh “Hà Tĩnh – dấu ấn một chặng đường”, triển lãm ảnh chào mừng kỷ niệm 250 năm ngày sinh của Đại thi hào Nguyễn Du, triển lãm ảnh “Khoảnh khắc Đồng Lộc”, cuộc thi ảnh “Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ”...

Ông Nguyễn Đình Thông tái cử Chi hội trưởng Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Hà Tĩnh

Đại biểu tham quan triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật “Khoảnh khắc Đồng Lộc”, tổ chức chiều 20/7/2018, tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

Nhiệm kỳ tới, Chi hội xác định mục tiêu tiếp tục chăm lo công tác xây dựng, phát triển tổ chức hội; chủ động tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ, định hướng cho hội viên; tăng cường các hoạt động sáng tạo để ngày càng có nhiều tác phẩm tham gia và đạt giải cao tại các cuộc liên hoan ảnh quốc gia, quốc tế...

Đại hội đã bầu 2 đồng chí vào Ban chấp hành mới. Nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Thông tiếp tục được bầu giữ chức Chi hội trưởng Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ mới.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast