11 sao Ngoại hạng Anh muốn ra đi trong hè 2018

Cùng BongdaPlus điểm mặt những cầu thủ ở Ngoại hạng Anh muốn nhanh chóng tìm được bến đỗ mới dù mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc.

11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018
1. Eden Hazard (Chelsea)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Eden Hazard cho hợp đồng mới vẫn đang đình trệ vì nhiều lý do. Nhưng hiện tại, Hazard đang ở độ chín của sự nghiệp (27 tuổi) và anh muốn tìm kiếm cho mình thách thức mới sau thời gian khá dài gắn bó với Chelsea.

Bây giờ, Chelsea cũng không còn là một thế lực ở Ngoại hạng Anh và khó có thể chi ra nhiều tiền để mang về những ngôi sao sáng giá. Chính vì thế, The Blues rất khó để thành công tại đấu trường châu Âu. Đó là nguyên nhân quan trọng nhất khiến Hazard dù được Chelsea đề nghị mức lương cao nhất CLB cũng không mặn mà với việc gia hạn.

2. Anthony Martial (Man United)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Hợp đồng hiện tại của Martial chỉ còn hạn 1 năm nữa. Càng nhạy cảm hơn khi tiền đạo cánh này đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Mức lương hiện tại của Martial là 65.000 bảng/tuần. So với những cầu thủ thi đấu thường xuyên thì lương của Martial chỉ cao hơn duy nhất Marcus Rashford (20.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, nếu đồng ý gia hạn, mức lương của tiền đạo người Pháp có thể tăng lên khoảng 120.000 bảng/tuần.

Vấn đề cốt lõi với Martial không phải là lương. Anh muốn được thi đấu thường xuyên thay vì chỉ là quân bài chiến lược. Về điều này, HLV Jose Mourinho lại không thể đảm bảo vì sự có mặt của Alexis Sanchez và Marcus Rashford.

3. Jack Wilshere (Arsenal)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Wilshere đã lấy lại phong độ trong mùa này kể từ lúc trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Bournemouth. Không chỉ lấy một suất trong đội hình chính của Arsenal mà nhiều khả năng Wilshere sẽ có tên trong danh sách dự World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

Ở một diễn biến khác, Wilshere vừa một mực từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal, trong đó mức lương bị giảm xuống còn 90.000 bảng/tuần. Wilshere khẳng định "tình hình đã khác" và sẵn sàng tìm một bến đỗ mới.

4. Jonny Evans (West Brom)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Trong hợp đồng giữa Evans và đội chủ quản có điều khoản cho phép đội bóng khác mua lại trung vệ này với giá chỉ 3 triệu bảng nếu West Brom xuống chơi ở Championship. Với phong độ không mấy được cải thiện của West Brom, Evans có lẽ đã nghĩ tới một bến đỗ mới trong mùa Hè 2018.

5. Riyad Mahrez (Leicester City)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Tháng 1/2018, Mahrez suýt chút nữa gia nhập Man City nhưng vì một vài lý do nên anh vẫn ở lại Leicester. Tuy vậy, tuyển thủ Algeria chắc chắn sẽ chỉ cống hiến nốt cho đội chủ sân King Power đến hết mùa giải này. Anh đang khát khao được đầu quân cho 1 CLB giàu tham vọng và được thi đấu thường xuyên ở cúp châu Âu.

6. Richarlison (Warford)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Ở mùa giải đầu tiên gắn bó với Watford, Richarlison đã gây ấn tượng mạnh với 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh 2017/18. Anh hiện là một trong ba chân sút tốt nhất của Watford ở giải đấu cao nhất nước Anh. Nhưng với việc Watford khó thể tiến xa, Richarlison hoàn toàn có thể lựa chọn việc ra đi nếu như có bất kỳ đội bóng hàng đầu châu Âu nào chịu chi ra cái giá hợp lý.

Cơ hội để các CLB săn đuổi Richarlison thành công là rất lớn khi cầu thủ 20 tuổi người Brazil từng bày tỏ sự thất vọng và chán chường khi BLĐ bất ngờ sa thải HLV Marco Silva.

7. Luke Shaw (Man United) & Danny Rose (Tottenham)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Shaw gia nhập Man United năm 2014 và anh chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2019 là đáo hạn. Lúc này, cơ hội cho Shaw ở lại sân Old Trafford đang hẹp dần khi mối quan hệ giữa anh với ông thầy Mourinho khó có thể cứu vãn. Chính vì thế, Mourinho đã lên kế hoạch bán Shaw và người thay thế anh có thể là Danny Rose của Tottenham.

Rose cũng muốn ra đi do không còn được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng. Vị trí hậu vệ trái số 1 của Tottenham lúc này đang thuộc về Ben Davies và Rose không muốn phải dự bị cho cựu cầu thủ Swansea.

8. Manuel Lanzini (West Ham)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Manuel Lanzini hiện là cầu thủ duy nhất của West Ham nhận được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Tài năng và sự sáng tạo của Lanzini được Liverpool, Everton và Chelsea đánh giá rất cao.

Tất nhiên, phía West Ham sẽ chẳng dễ dàng để Lanzini rời đi nhưng nếu có bất kỳ lời đề nghị nào nặng ký, đội bóng thành London có thể cân nhắc.

9. Simon Mignolet (Liverpool)
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018

Simon Mignolet không phải là một thủ môn tồi nhưng sự thiếu ổn định đã làm hại anh. Hiện vị trí số 1 của Liverpool thuộc về Loris Karius và điều đó khiến cho Mignolet không vui. Chính vì thế, thủ thành người Bỉ muốn tìm một bến đỗ mới hòng được ra sân thường xuyên.

10. Alfie Mawson (Swansea)

Alfie Mawson được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Tiếc là cơ hội cho Mawson lên ĐT Anh không lớn do anh đang thi đấu ở 1 CLB ít tên tuổi. Hiện M.U, Arsenal và Everton đều quan tâm tới Mawson và anh được đánh giá có thể tỏa sáng tại một đội bóng lớn.

Đội hình muốn sớm tìm bến đỗ mới của giải Ngoại hạng Anh
11 sao ngoai hang anh muon ra di trong he 2018
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast