Chẳng cần nịnh nọt, chỉ cần "rót mật vào tai" những câu ngắn gọn này thì chồng nào cũng chiều

Nếu muốn chồng yêu và chiều chuộng mỗi ngày, chị em đừng quên “rót vào tai” chàng những câu ngắn gọn mà tràn đầy tình cảm dưới đây.

1. “Em yêu anh”

chang can ninh not chi can rot mat vao tai nhung cau ngan gon nay thi chong nao cung chieu

Câu nói “Em yêu anh” tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có sức mạnh đến không ngờ. Nghe bạn nói câu này chàng sẽ thêm yên tâm và tin tưởng vào tình yêu của bạn hơn.

Vợ chồng bạn cũng gần gũi hơn. Chàng cũng cảm thấy tự tin hơn vào bản thân và bảo vệ mối quan hệ của hai vợ chồng.

2. “Em đánh giá cao những gì anh làm”

Người vợ khôn ngoan sẽ biết cách lấy lòng chồng bằng việc nói ra những đánh giá tích cực dành cho chồng.

Thay vì giữ trong lòng, bạn có thể đưa ra những lời nhận xét hay bình phẩm như “Cảm ơn anh”, “Anh làm thật tuyệt vời”. Lời nói như vậy cũng đủ giúp chồng bạn vui vẻ và hào hứng hơn.

3. “Điều này khiến em nghĩ về anh”

chang can ninh not chi can rot mat vao tai nhung cau ngan gon nay thi chong nao cung chieu

Khi yêu, ai cũng muốn đối phương nhớ đến mình. Đây là cách ngọt ngào để cho ai đó biết bạn đang nghĩ đến họ suốt cả ngày.

Bạn có thể gửi cụm từ này vào tin nhắn điện thoại hoặc lưu nó khi họ trở về nhà để bắt đầu một cuộc trò chuyện ngọt ngào. Dù bằng cách nào, người đàn ông của đời bạn hẳn sẽ thích nó.

4. “Em xin lỗi”

Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi cãi vã. Nếu như bạn mắc lỗi đừng im lặng mà hãy chấp nhận sai lầm và đưa ra lời xin lỗi. Chồng bạn cũng hài lòng hơn. Hành động thông minh này cũng giúp bạn được chồng đánh giá cao hơn.

5. “Em nhớ anh”

chang can ninh not chi can rot mat vao tai nhung cau ngan gon nay thi chong nao cung chieu

Chỉ cần bạn nói nhớ chàng khi anh ấy vắng mặt một vài ngày ở nhà để đi công tác xa hay làm việc về muộn. Chồng cũng sẽ như tan chảy vì hạnh phúc. Những lời yêu thương khi xa nhau là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast