Khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng lọt top 10 châu Á

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Tựa lưng vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Thiết kế và nội thất mang đậm tinh hoa văn hóa Việt trong từng chi tiết chính là điểm nổi bật, ghi điểm với du khách. Kiến trúc sư tài danh Bill Bensley đã mang cung đình Huế, lò gốm Bát Tràng, những cây rơm ngày mùa của đồng bằng Bắc bộ… vào trong từng đường nét thiết kế.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Cùng với khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, top 10 của giải thưởng là những đại diện đến từ các thiên đường du lịch như Anantara Hua Hin Resort (Thái Lan), Four Seasons Tented Camp Golden Triangle (Thái Lan) hay The St. Regis Bali Resort (Indonesia). Giải thưởng năm nay là kết quả bình chọn của 300.000 du khách đồng thời là độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Không gian là sự tổng hòa của kiến trúc phương Tây với hơi thở đậm chất Á Đông, từ đó giúp du khách trải nghiệm được nét đẹp đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Phòng nghỉ với thiết kế sang trọng từng là nơi dùng chân của nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách hàng đầu thế giới. Tháng 11 này, nơi đây sẽ diễn ra cuộc họp nguyên thủ 21 nền kinh tế Diễn đàn châu Á Thái Bình Dương (APEC).

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

Nhiều hạng mục trong khu nghỉ dưỡng được vinh danh ở các giải thưởng độc lập. Ví dụ như HARNN Heritage Spa được World Travel Awards đánh giá là “Spa mới tốt nhất thế giới”. Các liệu pháp tại đây được chắt lọc từ triết lý cân bằng của người châu Á, giúp du khách thư giãn tuyệt đối.

khu nghi duong da nang lot top 10 chau a

La Maison 1888 đưa thực khách đến với hành trình khám phá ẩm thực đỉnh cao được sáng tạo bởi bếp trưởng ba sao Michelin - Pierre Gagnaire.

Giải thưởng thường niên của tạp chí Condé Nast Traveler được là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu của ngành du lịch thế giới. Danh hiệu top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á đã nâng tổng số danh hiệu quốc tế dành cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lên con số 68. Trước đó, "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016) cũng lọt top 100 khách sạn tốt nhất thế giới trong khuôn khổ Giải thưởng Travel + Leisure"s World"s Best Awards 2017.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast