Hà Tĩnh hỗ trợ 800 triệu đồng cho GS-TS về làm việc tại địa phương

(Baohatinh.vn) - Giáo sư - tiến sĩ về làm việc tại Hà Tĩnh sẽ được hỗ trợ kinh phí một lần 300 triệu đồng và hỗ trợ thêm 500 triệu đồng để mua đất, xây nhà nếu chưa có nhà ở tại tỉnh.

ha tinh ho tro 800 trieu dong cho gs ts ve lam viec tai dia phuong

Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Văn Đính (bên phải), người đã gắn bó với quê hương Hà Tĩnh trong chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Tĩnh đến cuối năm 2015.

Đó là một trong những chính sách khuyến khích, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tỉnh Hà Tĩnh vừa được HĐND tỉnh vừa biểu quyết thông qua tại Kỳ họp thứ 5.

Đối với giáo sư - tiến sĩ, tỉnh ưu tiên những ngành nghề, lĩnh vực có nhu cầu; nam không quá 55 tuổi, nữ không quá 50 tuổi; cam kết làm việc tại tỉnh tối thiểu 10 năm liên tục trở lên (kể cả ngành y) tính từ ngày có quyết định tuyển dụng, tiếp nhận.

Đối với phó giáo sư - tiến sĩ về làm việc tại Hà Tĩnh, được hỗ trợ kinh phí một lần 200 triệu đồng và hỗ trợ thêm 300 triệu đồng để mua đất, xây nhà nếu chưa có nhà ở tại tỉnh.

Đối với tiến sĩ, nếu về làm việc tại Hà Tĩnh sẽ được hỗ trợ kinh phí một lần 300 triệu đồng; ưu tiên những chuyên ngành, lĩnh vực tỉnh có nhu cầu như: y tế, khoa học công nghệ, công nghệ thông tin và một số ngành nghề đặc thù còn thiếu; nam không quá 45 tuổi, nữ không quá 40 tuổi.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast