Doanh nghiệp Lộc Hà đóng góp gần 2 tỷ đồng xây dựng NTM

(Baohatinh.vn) - Bằng việc trích lợi nhuận từ hoạt động sản xuất - kinh doanh, trong 9 tháng năm 2018, nhiều doanh nghiệp ở Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã đóng góp gần 2 tỷ đồng chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Doanh nghiệp Lộc Hà đóng góp gần 2 tỷ đồng xây dựng NTM

Lãnh đạo Công ty CP Tư vấn đầu tư và Xây dựng miền Trung - đơn vị tài trợ cho xã Hồng Lộc (Lộc Hà) công trình giao thông nông thôn - chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ khởi công với lãnh đạo huyện Lộc Hà và xã Hồng Lộc.

Đi đầu trong phong trào này là các đơn vị: HTX Chăn nuôi lợn Tân Lộc (xã Tân Lộc) - đóng góp 600 triệu đồng xây dựng đường giao thông tại xã Hồng Lộc và ủng hộ 300 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; doanh nghiệp Hà Mỹ Hưng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em thiệt thòi trên địa bàn, với số tiền 600 triệu đồng; doanh nghiệp Hà - Hải - Châu hỗ trợ 250 triệu đồng làm đường GTNT và mua sắm bàn ghế cho một số nhà văn hóa...

Doanh nghiệp Lộc Hà đóng góp gần 2 tỷ đồng xây dựng NTM

Sau lễ khởi công, từ số tiền được tài trợ, tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Hồng Lộc đã được doanh nghiệp và người dân địa phương chung tay xây dựng.

Cùng đó, 9 tháng qua, Hội Doanh nghiệp Lộc Hà còn có nhiều hoạt động thiết thực khác như: vận động, quyên góp được gần 100 suất quà để thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người mù, người neo đơn... với số tiền gần 100 triệu đồng; đóng góp cho công tác xóa đói, giảm nghèo và các chính sách an sinh xã hội khác...

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast