Du khách Trung Quốc đến Hà Tĩnh âm tính với virus Corona

(Baohatinh.vn) - Thông tin mới nhất, du khách ZHOU JIE - người tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đến TP Hà Tĩnh tối ngày 7/2 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona.

Du khách Trung Quốc đến Hà Tĩnh âm tính với virus Corona

Du khách ZHOU JIE có kết quả âm tính với virus Corona.

Du khách ZHOU JIE (nam) sinh năm 1996, đến TP Hà Tĩnh trong tối ngày 7/2 xin lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn. Nhận được thông tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh đã đến điều tra dịch tễ học.

Dù bệnh nhân không có các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho nhưng để đảm bảo an toàn, ngành chuyên môn đã tiến hành cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh và lấy mẫu gửi xét nghiệm.

Kết quả từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho thấy, du khách ZHOU JIE âm tính với virus cúm và âm tính với virus Corona.

Như vậy, cho đến nay tất cả các trường hợp mà CDC Hà Tĩnh tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm đều đã cho kết quả âm tính với virus Corona.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Corona tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thành phố, thị xã chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn tiếp tục rà soát, lập danh sách các trường hợp người Trung Quốc, công dân Việt Nam từ Trung Quốc về trong vòng 14 ngày để báo cáo kịp thời với Sở Y tế.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast