Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Trung tướng Trương Đình Quý

(Baohatinh.vn) - Chiều 12/12, Trung tướng Trương Đình Quý - Chính ủy Trường Đại học Trần Quốc Tuấn (trường Sỹ quan Lục quân I) đã đến chào xã giao lãnh đạo Hà Tĩnh nhân dịp đồng chí được Đảng, Nhà nước phong quân hàm Trung tướng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đón tiếp và tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Trung tướng Trương Đình Quý ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đồng chí Trương Đình Quý nhân dịp được phong quân hàm Trung tướng

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu và sự trưởng thành của đồng chí Trương Đình Quý. Không chỉ là niềm tự hào của riêng bản thân, gia đình, Trung tướng Trương Đình Quý đã làm rạng danh thêm cho quê hương Hà Tĩnh và có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển chung của cả nước và tỉnh nhà.

Tại buổi chúc mừng, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin một số nét nổi bật về tình hình KT-XH, QP-AN và tiến độ một số dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Trung tướng Trương Đình Quý tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn nữa vào sự phát triển chung của đất nước, đồng thời tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để Hà Tĩnh ngày càng phát triển vững mạnh.

Xúc động trước sự đón tiếp trang trọng, thắm tình quê hương, Trung tướng Trương Đình Quý cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện, công tác của mình. Trung tướng Trương Đình Quý khẳng định, sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, đồng thời sẽ luôn hướng về quê hương bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast