TX Kỳ Anh tiếp nhận 171 công dân từ Lào, Thái Lan về nước

(Baohatinh.vn) - Rạng sáng nay (7/5), 171 công dân Việt Nam nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã được cách ly tập trung tại khu cách ly của tỉnh tại TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

TX Kỳ Anh tiếp nhận 171 công dân từ Lào, Thái Lan về nước

171 công dân được di chuyển đến khu cách ly tập trung của tỉnh tại TX Kỳ Anh (khu nhà ở Mitraco, phường Kỳ Thịnh) vào rạng sáng 7/5

Được biết, 171 công dân này thuộc 27 tỉnh, thành trong cả nước, đều từ Lào và Thái Lan trở về, trong đó Hà Tĩnh 52 người, Hà Nội 17 người...

Trung tá Nguyễn Hữu Khánh, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự TX Kỳ Anh cho biết: “Lực lượng chức năng đã tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe; phân vùng, chỗ ở cho người dân.

Đặc biệt, các phòng ở tầng thấp sẽ được ưu tiên cho những gia đình có con nhỏ, người già, người bệnh nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho công dân.

Trước đó, đơn vị đã tiến hành vệ sinh khu nhà ở, bố trí nhu yếu phẩm cần thiết, đảm mọi yếu tố để thực hiện cách ly y tế các công dân theo quy định”.

TX Kỳ Anh tiếp nhận 171 công dân từ Lào, Thái Lan về nước

Công dân đều phải khai báo và kiểm tra y tế trước khi nhận phòng

Trước đó, 463 công dân thuộc 33 tỉnh, thành trong cả nước được cách ly tại đây đã hoàn thành việc cách ly y tế theo quy định, trở về gia đình tiếp tục theo dõi tại nhà.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast