MU: "Săn" James, "cướp" Bakayoko, Nainggolan từ tay Chelsea

Man United tính mua Nainggolan để “trả thù” Chelsea. Luka Modric khuyên James không gia nhập Man United...là những tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng M.U ngày 10/7.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko?

Theo tờ Express, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng.

Chú thích ảnh

Bakayoko sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Old Trafford?

Bakayoko là cái tên đang được HLV Antonio Conte của Chelsea rất quan tâm. Chiến lược gia người Italy dự định đưa tiền vệ 22 tuổi người Pháp về sân Stamford Bridge để thay thế Nemanja Matic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Nếu như điều này là sự thật, đây sẽ là một cú áp phe ngoạn mục thứ 2 của Man United chỉ trong vòng ít ngày. Cách đây 2 ngày, Man United đã đạt được thỏa thuận với Everton về vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng (cộng 15 triệu bảng tiền phụ thuộc vào thành tích). Lukaku trước đó là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Man United tiếp tục tấn công Chelsea ở vụ Nainggolan

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Radja Nainggolan, tiền vệ 29 tuổi đang thuộc biên chế Roma, và cũng là một trong những mục tiêu chính của Chelsea mùa này.

Chú thích ảnh

Chelsea hỏi mua Nainggolan, Man United lập tức nhảy vào

Động thái này của đội chủ sân Man United được cho là nhằm đáp trả việc Chelsea định lăm le cướp bản hợp đồng với Romelu Lukaku cách đây ít lâu. Theo đó, sau khi Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Bỉ với giá 75 triệu bảng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã nhảy vào và trả giá tương đương nhằm “nẫng tay trên” bản hợp đồng này. Tuy nhiên, Chelsea đã không chấp nhận khoản tiền phát sinh lên tới 15 triệu bảng, và vì thế đã thất bại trong cuộc mua bán này.

Cũng chính vì thế, The Blues đã gây khó dễ cho Man United trong thương vụ với Nemanja Matic. Và đó là lý do khiến Man United quyết trả thù bằng thương vụ với Nainggolan. Hiện tại, mức giá mà Roma đưa ra đối với cầu thủ gốc Indonesia rơi vào khoảng 60 triệu euro (khoảng 54 triệu bảng).

Modric khuyên Rodriguez từ chối Man United

Wayne Rooney đã ra đi, và nhiệm vụ của Man United là tìm kiếm một ngôi sao tầm cỡ có thể lấp đầy khoảng trống mà “Gã Shrek” đã để lại. James Rodriguez là cái tên đang rất được quan tâm cho chiếc áo số 10.

Chú thích ảnh

Modric cho rằng rời Real, James chỉ có đường "đi xuống"

Mặc dù đã quay lưng với thương vụ Alvaro Morata, nhưng Man United lại rất nghiêm túc với James Rodriguez. Theo đó, Man United đã xúc tiến đàm phán về với Real về ngôi sao người Colombia, và sẵn sàng chi 70 triệu euro để có được sự phục vụ của anh. Đội bóng Hoàng gia cũng được cho là đã “bật đèn xanh” với thương vụ này, bởi hiện tại, James không có nhiều cơ hội ra sân.

Tuy nhiên, đồng đội của James tại Bernabeu là Luka Modric đã lên tiếng can ngăn. Theo chân sút người Croatia, việc James gia nhập Man United sẽ là một “bước thụt lùi trong sự nghiệp”.

QPR nhắm sao trẻ Man United

Theo ESPN, Rangers đang để mắt tới Matty Willock, ngôi sao thuộc đội trẻ của Man United. Sau Axel Tuanzebe, Matty Willock là tài năng tiếp theo được HLV Mourinho phát hiện. Tiền vệ trung tâm sinh năm 1996 được “Người Đặc biệt” cho đăng ký trong trận tiếp đón West Brom hồi cuối mùa giải trước.

Chú thích ảnh

Tài năng trẻ Matty Willock của M.U

Dự kiến, người đại diện bên phía Rangers sẽ có cuộc đàm phán với Man United để xúc tiến một bản hợp đồng với sao trẻ này.

Sam Johnstone tiếp tục ở lại Aston Villa

Man United không đồng ý bán đứt thủ môn Johnstone mặc dù Aston Villa nhiều lần đặt vấn đề. HLV Mourinho chỉ muốn tài năng trẻ này tiếp tục đi "tu nghiệp" để chờ ngày tiếp quản khung thành Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, Johnstone có 22 trận bắt chính cho Aston Villa và giữ sạch lưới 8 trận. Tới đây, thủ môn trẻ này sẽ được kết hợp cùng cựu thủ quân ĐT Anh, John Terry.

Chú thích ảnh

Mourinho không muốn bán đứt Johnstone

Ngoài Aston Villa, Bournemouth cũng được cho là đang rất mong muốn có được chữ ký của thủ thành trẻ tuổi này.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast