Khi 20, đừng sống quá tẻ nhạt!

Không biết rằng năm bạn 20 tuổi bạn đã có gì trong tay nhưng riêng tôi, năm nay tôi đã 20 nhưng tôi hiện chỉ có được vài mối tình đổ vỡ và một mối tình hiện tại, có gia đình, có bạn bè, có cái chữ và chỉ có tình thương yêu của ba mẹ...

Người ta cứ nói ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời hãy đi thật nhiều nơi, hoạt động thật nhiều phong trào, thử say một lần và đổ vỡ một vài mối tình và sau đó là có một định hướng sáng suốt cho tương lai.

Thật vậy, khi bạn còn trẻ bạn hãy đi thật nhiều nơi nhất có thể vì khi đó bạn mới nhận ra rằng xung quanh bạn còn rất nhiều điều đẹp đẽ mà bạn chưa khám phá ra.

khi 20 dung song qua te nhat

Hãy tham gia thật nhiều hoạt động xã hội nếu có thể, thật ra bạn chưa biết rằng khi được giúp đỡ, được chung tay làm bạn mới thấy rằng cuộc đời này, xã hội này còn rất nhiều nới, rất nhiều người cần được giúp đỡ.

Ở cái độ tuổi 20 này nếu nói để yêu một người một cách chín chắn và nghiêm túc nhất thì đó là một điều có lẽ chẳng mấy ai làm được, ngày còn 20 bạn hãy cứ yêu một người bằng tất cả sự trưởng thành chưa trọn vẹn, bằng những suy nghĩ ngây ngô và bằng cả tấm lòng mình.

20 tuổi bạn hãy thử uống thật say một lần với bất kì ai.

20 tuổi bạn nhất định phải có trong suy nghĩ một định hướng cho tương lai, một khát khao và nhiệt huyết cho tuổi trẻ của mình.

Và ngày bạn đang và sẽ 20 bạn hãy nhớ rằng bạn phải có cho bản thân mình một sức khỏe, một nghị lực, một ước mơ hoài bão cho bản thân vì tuổi 20 chỉ có một lần trong đời, vì 20 là mốc nối giữa 19 ngây ngô và 21 của trưởng thành. Đừng bao giờ để 20 của chúng ta là một 20 lười nhát nhất, tẻ nhạt nhất mà hãy biến nó thành 20 sáng rực nhất của cuộc đời mình để khi bạn già đi, bạn nhìn lại bạn sẽ mỉm cười vì đã làm những điều đó chứ không phải là phải hối tiếc vì mình chưa làm chúng.

khi 20 dung song qua te nhat

Hãy tin những gì bạn có và làm khi bạn đang 20 vì tôi tin rằng đó là mốc son đẹp nhất của cuộc đời mỗi người...

Theo GUU.vn

Chủ đề Tư vấn sức khỏe

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast