Tự phá kỷ lục ngâm mình hơn 2 giờ trong tủ đá

Romain Vandendorpe, 34 tuổi, lập kỷ lục thế giới ngâm mình hơn hai tiếng rưỡi trong tủ đá để quyên tiền cho trẻ em mắc ung thư.

Vandendorpe, một nhân viên y tế người Pháp, hôm 19/12 cởi trần đứng trong một chiếc tủ kính trong suốt, để mọi người đổ đá viên cao đến cổ của mình và ngâm trong đó suốt 2 giờ 35 phút 43 giây, vượt kỷ lục trước đó của anh 40 phút. Thử thách diễn ra tại thị trấn Wattrelos thuộc tỉnh Nord, miền bắc nước Pháp, trước sự chứng kiến của khoảng 50 người.

Vandendorpe cho biết câu “thần chú” giúp anh lập kỷ lục rất đơn giản. “Nếu chúng ta luyện tập, nếu chúng ta nỗ lực mình, chúng ta có thể tiến lên và đạt được những kết quả có thể cải thiện mọi thứ”, anh nói.

Tự phá kỷ lục ngâm mình hơn 2 giờ trong tủ đá

Romain Vandendorpe lập kỷ lục thế giới ngâm mình trong tủ đá ở thị trấn Wattrelos, Pháp, hôm 19/12. Ảnh: AFP.

andendorpe cho hay anh đã rèn luyện để “vượt qua những giới hạn của con người” bằng kỹ thuật nhận thức thần kinh dựa trên “trí tưởng tượng và sự tập trung” để đưa mình vào “trạng thái mơ giữa ban ngày”. Anh đã tập luyện bằng cách ngồi trong một bể sục lạnh như băng, trong tủ đông 500 lít và vùi trong tuyết ở khu nghỉ mát Chamonix của Pháp.

Mục đích của Vandendorpe là quyên tiền cho hiệp hội Wonder Augustine được thành lập tại Wattrelos sau cái chết của một bé gái 4 tuổi tên là Augustine cách đây hai năm do ung thư não.

“Mọi người có thể quyên một euro cho mỗi phút Vandendorpe ngâm mình trong đá”, Steve de Matos, chủ tịch hiệp hội, nói.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast