VĐV Hà Tĩnh giành huy chương vàng tại giải Karatedo Đông Nam Á

(Baohatinh.vn) - Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải Karatedo Đông Nam Á 2018 (23/4), 2 VĐV Hà Tĩnh đã xuất sắc giành huy chương.

vdv ha tinh gianh huy chuong vang tai giai karatedo dong nam a

VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm (bên trái) và Kiều Thị Quỳnh Như (bên phải) thi đấu xuất sắc trong ngày đầu tiên

Theo đó, VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm giành HCV và VĐV Kiều Thị Quỳnh Như giành HCB, đều ở nội dung Kumite cá nhân Cadet trên 54kg.

VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm và Kiều Thị Quỳnh Như đều sinh năm 2003, được đào tạo tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh, là những VĐV tiêu biểu của đội tuyển Karatedo trẻ Việt Nam.

Hoàng Thị Mỹ Tâm từng giành HCB Giải vô địch Karatedo trẻ Đông Nam Á năm 2017, HCV Giải vô địch Karatedo quốc gia năm 2017, còn Kiều Thị Quỳnh Như giành HCB tại Giải vô địch các CLB mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XVI năm 2016.

Giải vô địch Karatedo Đông Nam Á năm 2018 diễn ra từ ngày 23-25/4 tại thành phố Bắc Ninh, với sự tham gia của 278 VĐV đến từ 7 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Brunei, Indonesia, Malaysia.

Các VĐV tranh tài ở 2 lứa tuổi dành cho thanh thiếu niên và U21, với các nội dung Kata (biểu diễn) cá nhân và đồng đội, Kumite (đối kháng) cá nhân và đồng đội.

Hà Tĩnh có 3 VĐV tham gia giải là Hoàng Thị Mỹ Tâm, Hồ Thị Thu Hiền và Kiều Thị Quỳnh Như.

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast