Một định nghĩa đẹp về tình yêu

Bổ sung thêm ngoại truyện hấp dẫn, phiên bản mới của “Có ai yêu em như anh!” tô đậm thêm định nghĩa về tình yêu đích thực, truyền niềm tin và sự dũng cảm cho những trái tim yêu.

mot dinh nghia dep ve tinh yeu

Cuốn Có ai yêu em như anh! của tác giả Minh Moon.

Tình yêu có lẽ là điều giản dị nhất nhưng cũng bí ẩn nhất. Cảm giác bình yên trên một bờ vai đôi khi lại xuất phát từ những va chạm hết sức tình cờ của cuộc sống. Và, bởi bước vào đời nhau đầy bất ngờ, nên có những thời điểm, người ta cảm thấy chênh vênh cực độ khi không biết phải làm sao trước những sóng gió vô tình ập đến, những hiểu lầm khó lòng cảm thông…

Nhưng, tình yêu chính là như vậy. Là sau tất cả, chỉ cần yêu thương vẫn còn đó, ta sẽ trở về với nhau. Cũng bởi thông điệp đầy ý nghĩa ấy mà Có ai yêu em như anh! của tác giả Minh Moon đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người đọc từ lần đầu ra mắt và cho đến giờ, cuốn sách đã được tái bản đến lần thứ hai.

Bổ sung thêm ngoại truyện hấp dẫn, phiên bản mới của Có ai yêu em như anh! tô đậm thêm định nghĩa về tình yêu đích thực, truyền niềm tin và sự dũng cảm cho những trái tim yêu.

Thảo Nguyên và Thế Phong, họ vô tình trở thành một đôi oan gia đầy duyên phận từ sau buổi lễ bổ nhiệm tổng giám đốc. Đó là ngày tồi tệ với một nhân viên mẫn cán như Đặng Thảo Nguyên. Đi làm trễ vào đúng ngày mà tổng giám đốc đến thăm chi nhánh của cô. Thế là tiền thưởng của mấy tháng trời làm việc vất vả cứ thế... "vẫy tay chào tạm biệt".

Đã vậy, cô còn "tự làm mình nổi bật" bằng cách vô tư đi vào phòng họp với chiếc áo cài lệch khuy. Vào trong thang máy thì ngang nhiên chào hỏi nhầm đối tượng vì sếp tổng trẻ trung và đẹp trai quá, khiến cô nàng cứ ngỡ đó là... trợ lý tổng giám đốc. Thảo Nguyên đau khổ tự nhủ từ nay về sau chắc mình sẽ bị sếp tổng trù không ngóc đầu lên được mất.

Và hành trình “oan gia” của hai người bắt đầu với đầy những tình huống dở khóc dở cười thú vị, những bất ngờ ngọt ngào và cả những đau đớn, dằn vặt khôn nguôi.

Những tình huống hài hước nơi công sở mở đầu truyện khiến người đọc phải bật cười. Để rồi, khi đi qua những giây phút thăng hoa như thể trên đời chẳng còn niềm hạnh phúc nào ngọt ngào hơn, họ đã rơi vào vòng xoáy của tình yêu – tình thân và những thủ đoạn cay độc của chốn thương trường.

Đứng trước những lựa chọn, những hy sinh, những trao đổi và muôn vàn rắc rối của một đời sống vốn chưa bao giờ thật sự bình yên, anh và cô đã phải đấu tranh biết bao, phải cố gắng nhường nào. Và quan trọng, khi trái tim còn yêu thương, cho dù có muôn vàn lựa chọn khác tốt đẹp hơn, người ta cũng sẽ đủ dũng cảm để chọn lựa theo điều trái tim mách bảo, dẫu có đau thương, có mệt mỏi đến nhường nào.

Đặc biệt, ở phần ngoại truyện trong lần tái bản thứ hai này, tác giả Minh Moon không kể câu chuyện của nhân vật chính, mà lại là chuyện tình yêu của một nhân vật phụ rất được yêu thích: Phương Anh.

Những trải lòng của cô gái xinh đẹp ấy về người mình thương khiến người đọc hiểu ra nhiều điều sâu sắc, rằng “Người đàn ông của cô không có bằng cấp cao sang. Không sao cả, sau này, anh ấy sẽ lấy bù. Người đàn ông của cô gia cảnh nghèo hèn. Không sao cả, bố mẹ anh ấy nghèo nhưng anh ấy sẽ không. Người đàn ông của cô bắt đầu từ nấc thang thấp nhất. Cũng không sao, cô sẽ sát cánh cùng anh ấy, từng bước, từng bước tiến về phía tương lai rạng rỡ”…

Truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu qua những tình tiết đầy cao trào, đầy ngọt ngào và lãng mạn, Có ai yêu em như anh! chắc chắn sẽ khiến mọi trái tim cảm thấy ấm áp khi gấp cuốn sách lại.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast