Cán bộ bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh học kỹ năng tuyên truyền miệng

(Baohatinh.vn) - Chương trình tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng sẽ giúp đội ngũ cán bộ, người lao động ngành BHXH Hà Tĩnh nâng cao năng lực, trình độ, khả năng tuyên truyền để đưa chính sách BHXH, BHYT đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp.

Cán bộ bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh học kỹ năng tuyên truyền miệng

Sáng 16/12, BHXH tỉnh tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng cho gần 120 người là công chức, viên chức và người lao động của ngành, những người trực tiếp làm việc với người dân và doanh nghiệp.

Cán bộ bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh học kỹ năng tuyên truyền miệng

Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đặng Thị Anh Hoa phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đặng Thị Anh Hoa cho biết: thời gian qua, công tác truyền thông nói chung, tuyên truyền miệng nói riêng được BHXH tỉnh tập trung thực hiện và có sự chuyển biến tích cực. Bên cạnh các kênh thông tin như báo chí, truyền hình, mạng xã hội zalo, facebook, đội ngũ cán bộ BHXH còn “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để đem chính sách BHXH, BHYT đến với người dân.

Tuyên truyền miệng được coi là một giải pháp định hướng tư tưởng trực tiếp rất hiệu quả, linh hoạt, phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng người dân, góp phần tăng cường mối quan hệ trực tiếp giữa cơ quan BHXH với người dân.

Cán bộ bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh học kỹ năng tuyên truyền miệng

Tiến sỹ Vũ Hoài Phương - Giảng viên chính Học viện Báo chí và Tuyên truyền trực tiếp truyền đạt các nội dung liên quan đến kỹ năng tuyên truyền miệng.

Tại chương trình tập huấn, Tiến sỹ Vũ Hoài Phương - Giảng viên chính Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã truyền đạt một số kiến thức về lý thuyết, phương tiện giao tiếp; kỹ năng sử dụng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ cơ thể, biểu hiện cảm xúc để tác động đến nhận thức, hành vi của đối tượng tiếp nhận...

Bằng phương pháp truyền giảng sôi nổi, giảng viên đã đưa ra nhiều tình huống giao tiếp sinh động trong thực tế, lôi kéo sự tham gia, tương tác, đóng góp ý kiến từ các học viên.

Lớp tập huấn diễn ra trong một ngày (16/12). Đây là dịp để gần 120 công chức, viên chức và người lao động ngành BHXH thường xuyên làm việc trực tiếp với người dân và doanh nghiệp được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng giao tiếp, tuyên truyền, phục vụ hiệu quả cho công việc.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast