Công đoàn Hà Tĩnh chi hơn 8 tỷ đồng “lo” tết cho người lao động

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, công đoàn các cấp ở Hà Tĩnh sẽ chi hơn 8 tỷ đồng tặng nhà mái ấm công đoàn, quà tết cho đoàn viên, người lao động khó khăn trên toàn tỉnh.

Công đoàn Hà Tĩnh chi hơn 8 tỷ đồng “lo” tết cho người lao động

Trong đợt này, công đoàn các cấp đã khảo sát, xét duyệt hỗ trợ 60 nhà mái ấm công đoàn.

Thực hiện kế hoạch chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động của LĐLĐ tỉnh, các cấp công đoàn đã hoàn thành việc đề xuất, khảo sát, lập danh sách đoàn viên, người lao động khó khăn để được nhận hỗ trợ dịp tết.

Theo đó, LĐLĐ tỉnh sẽ trích từ nguồn Quỹ Xã hội công đoàn hỗ trợ 60 mái ấm trị giá 1,8 tỷ đồng, 800 suất quà trị giá 800 triệu đồng; công đoàn cấp huyện, ngành hỗ trợ 1.500 suất quà trị giá 1 tỷ đồng; công đoàn cơ sở tại các cơ quan, doanh nghiệp trao 9.000 suất quà trị giá 4,5 tỷ đồng.

Công đoàn Hà Tĩnh chi hơn 8 tỷ đồng “lo” tết cho người lao động

Chương trình “Tết Sum vầy” là hoạt động ý nghĩa được công đoàn tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến xuân về. (Ảnh tư liệu).

Kế hoạch sẽ được công đoàn các cấp triển khai tại chương trình “Tết Sum vầy” của mỗi đơn vị hoặc trực tiếp trao tặng cho đoàn viên, người lao động từ nay đến tết Nguyên Đán 2021.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh như năm nay, sự hỗ trợ này rất có ý nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên người lao động dịp tết đến xuân về.

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast