Dự báo thời tiết ngày 4/8: Hà Tĩnh có mưa rào

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương, hôm nay (4/8), khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết ngày 4/8: Hà Tĩnh có mưa rào

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp trên khu vực Bắc Bộ phát triển mạnh nên ngày 4/8 đến ngày 5/8 ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa nhiều nơi; khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa đến mưa to, riêng các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai có khả năng mưa rất to.

Dự báo thời tiết chi tiết các tỉnh thành ngày 4/8:

Tây Bắc bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa rất to; đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 70-99%

Đông Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; riêng vùng núi và trung du ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 65-98%.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm 50-92%

Đà Nẵng - Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, khu vực Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm 55-93%.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 60-96%.

Thời tiết khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa và rải rác có dông. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm 65-97%.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast