Hà Tĩnh: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà gỗ 3 gian

(Baohatinh.vn) - Vụ hỏa hoạn đã khiến căn nhà gỗ 3 gian của một hộ dân ở xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh)  bị thiêu rụi.

Khoảng 15h ngày 11/6, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà gỗ 3 gian được xây bao kiên cố của gia đình ông Hoàng Văn Toàn (SN 1971) trú tại thôn Phú Lập, xã Hương Trạch, huyện Hương Khê. Sau khi phát hiện vụ cháy, người dân liền trình báo chính quyền địa phương xã Hương Trạch.

Hà Tĩnh: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà gỗ 3 gian

Căn nhà gỗ 3 gian của gia đình ông Toàn bị thiêu rụi.

Nhận tin báo, xã Hương Trạch cũng đã huy động lực lượng, phương tiện đến phối hợp với người dân chữa cháy. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng, gió mạnh, ngọn lửa tiếp tục bốc cháy dữ dội khiến căn nhà gỗ 3 gian và một số vật dụng của gia đình ông Toàn bị thiêu rụi.

Ông Cao Quốc Hội - Chủ tịch UBND xã Hương Trạch cho biết: Thời điểm xảy ra cháy nhà, vợ chồng ông Toàn đi vắng, chỉ có 2 cháu nhỏ ở nhà. Nguyên nhân xảy ra cháy nhà được xác định là do chập điện.

Hiện chính quyền xã Hương Trạch đang tích kêu gọi các ban, ngành đoàn thể và người dân chung tay ủng hộ, giúp đỡ gia đình sớm khắc phục hỏa hoạn, ổn định cuộc sống.

Chủ đề Cháy ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast