Hà Tĩnh nắng đẹp trước khi đón không khí lạnh

(Baohatinh.vn) - Dự báo, đêm 25/11, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh. Toàn tỉnh sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Hà Tĩnh nắng đẹp trước khi đón không khí lạnh

Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 26 - 29 độ. Ảnh Huy Tùng

Khoảng trưa và chiều ngày 25/11, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ.

Không khí lạnh sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay, Bắc Bộ mưa vài nơi. Các tỉnh vùng núi phía Bắc đêm và sáng nay có mưa, mưa rào rải rác.

Chiều mai, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm mai trời trở rét.

Từ mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Hà Tĩnh nắng đẹp trước khi đón không khí lạnh

Khoảng đêm 25/11, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh. Ảnh Văn Đức

Thời tiết các vùng:

Khu vực Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22 độ, cao nhất 26 – 28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt 17 - 20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 25 - 28 độ, có nơi trên 29 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 18 - 21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh đêm và sáng sớm trời lạnh, ngày nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 26 - 29 độ..

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào vài nơi. Tây Nguyên đêm và sáng trời rét với mức nhiệt 16 – 19 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo: Khoảng đêm 25/11, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên toàn tỉnh Hà Tĩnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc cấp 2, cấp 3, ven biển cấp 4, cấp 5. Vùng biển Hà Tĩnh có Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Từ ngày 26/11, trời trở rét.

Ông Trần Đức Bá – Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Hà Tĩnh

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast