Hôm nay, Hà Tĩnh có mưa rào và dông, nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C

(Baohatinh.vn) - Dự báo thời tiết ngày 26/4,  Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế  (trong đó có Hà Tĩnh) có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hôm nay, Hà Tĩnh có mưa rào và dông, nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C

Hôm nay, Hà Tĩnh có mưa rào và dông rải rác

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ sáng có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông rải rác, sau mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 15 độ; cao nhất 19-22 độ, tại Lai Châu, Điện Biên có nơi trên 22 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rải rác vào buổi sáng, vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, ban ngày nhiệt độ phổ biến 18-21 độ, có nơi trên 21 độ; về đêm giảm còn 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Hà Nội sáng có mưa rải rác, sau có mưa vài nơi. Trời vẫn rét với nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ; cao nhất là 19-21 độ, có nơi trên 21 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế (trong đó có Hà Tĩnh) có mưa, mưa rào và dông rải rác, từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, phía Nam có nơi trên 21 độ; cao nhất 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ở phía Bắc xuất hiện mưa rào và dông rải rác, từ Đà Nẵng đến Quảng Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; phía Nam mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 26-29 độ, phía Nam từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ ngày mai có mưa dông nhiều nơi; tại Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến từ 50-100mm/24h, có nơi trên 120mm/24h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày nhiệt độ dao động từ 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; về đêm giảm còn 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ ban ngày trời nắng 32-35 độ, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 35 độ.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast