Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, đêm có mưa vài nơi

(Baohatinh.vn) - Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh) sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi...

Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, đêm có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 5/11, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ, Nam Trung Bộ, Tây nguyên và Nam Bộ đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết các khu vực ngày và đêm 5/11:

Phía Tây Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 20 độ C, cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, vùng núi có nơi dưới 21 độ C, cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Thủ đô Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, cao nhất 29-31 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 31-34 độ C.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast