Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Ngày 9/2, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đi thăm hỏi, tặng quà cho người có công, các đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Kỳ Anh và Nghi Xuân.

Tại Kỳ Anh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch đã đến thăm hỏi và trao tặng 6 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các đảng viên cao tuổi hiện đang ốm đau, bệnh tật hiểm nghèo và các gia đình chính sách ở các xã: Kỳ Thư, Kỳ Tân, Kỳ Trinh và thị trấn Kỳ Anh.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách ảnh 2

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch thăm hỏi, tặng quà đảng viên cao tuổi ở xã Kỳ Thư và gia đình chính sách ở thị trấn Kỳ Anh

Tại các nơi đến tặng quà, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi trong việc xây dựng Đảng cũng như ghi nhận sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với nền độc lập, tự do của dân tộc. Mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm.

* Tại huyện Nghi Xuân, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và thăm một số mô hình kinh tế tiêu biểu trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình: cụ Nguyễn Cơ (sinh năm 1926, ở xóm Lương Ninh, xã Xuân Đan) là cán bộ tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hiến (sinh năm 1918, ở xóm Phong Giang, xã Tiên Điền) có 2 con trai hy sinh tại chiến trường phía Nam; cụ Phan Xuân Dũng (sinh năm 1924, ở xóm Minh Hòa, xã Xuân Thành) là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày ở Côn Đảo...

Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách ảnh 4

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hiến và cụ Phan Xuân Dũng

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các gia đình và tặng quà cho các cụ, mong các cụ tích cực động viên con cháu gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; khắc phục khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đến chúc tết các chủ mô hình chăn nuôi lợn gia công của anh Nguyễn Văn Thắng ở xã Xuân Thành với quy mô 1200 con, cho thu nhập gần 1 tỷ đồng/năm; trang trại chăn nuôi tổng hợp của HTX Nga Hải ở Xuân Mỹ cho thu nhập bình quân hơn 1 tỷ đồng/năm và Công ty CP nhựa - bao bì Vinh ở thị trấn Xuân An.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà đảng viên cao tuổi, gia đình chính sách ảnh 5

Đoàn chúc tết mô hình chăn nuôi lợn gia công của anh Nguyễn Văn Thắng

Ghi nhận những kết quả đạt được của các tổ chức, cá nhân trên, Trưởng Ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh chúc các chủ mô hình tiếp tục phát huy kết quả, năng động sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương, xây dựng nông thôn mới...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast