Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng đại hội công đoàn ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Qua phát động của Liên đoàn LĐLĐ huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), đến nay đã có gần 150 công trình, phần việc chào mừng với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng được triển khai.

Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng đại hội công đoàn ở Hương Khê

Các đơn vị gắn biển công trình đường điện thắp sáng đường trục xã và mua sắm trang thiết bị nhà văn hóa thôn 2, xã Điền Mỹ do LĐLĐ huyện và công đoàn các đơn vị hỗ trợ trị giá 35 triệu đồng.

Trước đó, thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Hương Khê lần thứ VIII, Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hà Tĩnh và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028, Liên đoàn LĐLĐ huyện Hương Khê đã phát động phong trào xây dựng công trình, phần việc chào mừng đại hội tại 109 đơn vị công đoàn cơ sở.

Đến nay đã có gần 150 công trình, phần việc với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng, của 109/109 đơn vị công đoàn cơ sở được triển khai. Hiện nay, LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức gắn biển 9 công trình (trong đó có 1 công trình cấp tỉnh và 1 công trình cấp huyện).

Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng đại hội công đoàn ở Hương Khê

Khu khám phá khoa học và khuôn viên trường do Công đoàn Trường Mầm non Hương Vĩnh thực hiện

Chủ tịch LĐLD huyện Hương Khê Đinh Công Tịu cho biết, nhận thức rõ đại hội công đoàn các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo đợt thi đua sôi nổi trong các cấp công đoàn và công nhân, viên chức, lao động.

Nhờ đó, trước thềm diễn ra đại hội, các đơn vị công đoàn cơ sở đã tích cực triển khai nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa, hiệu quả.

Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng đại hội công đoàn ở Hương Khê

Công đoàn Trường Tiểu học Hương Thủy xây dựng công trình thư viện xanh, sân thể thao trị giá 92 triệu đồng.

Có thể nói, mỗi công trình, phần việc trên địa bàn đều có ý nghĩa lớn, góp phần tạo nên khí thế thi đua trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống Công đoàn Việt Nam, phát huy trách nhiệm của đoàn viên và người lao động trong xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast