Tuổi trẻ Hà Tĩnh trao gần 23 nghìn suất quà Tết cho người nghèo

(Baohatinh.vn) - Với mong muốn người người, nhà nhà được đón một mùa Xuân an lành và sung túc, các cấp bộ đoàn, hội, đội trong toàn tỉnh đã chung sức kết nối, kêu gọi, vận động trao gần 23 nghìn suất quà Tết tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

tuoi tre ha tinh trao gan 23 nghin suat qua tet cho nguoi ngheo

Hội LHTN tỉnh tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi tỉnh

Đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, Tỉnh đoàn, Hội LHTN, Hội đồng đội tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các cấp bộ kịp thời thăm hỏi, động viên, quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo trên địa bàn, tiếp thêm tinh thần để người dân vượt lên hoàn cảnh vui tết đón xuân vui vẻ, đầm ấm.

tuoi tre ha tinh trao gan 23 nghin suat qua tet cho nguoi ngheo

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh tặng quà Tết cho cụ Nguyễn Thị Liễu, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà

Nhiều chương trình, hoạt động, ngày hội với các chủ đề: “Xuân gắn kết - Tết yêu thương”, “Tết sẻ chia - Tết yêu thương”; “Gói bánh chưng xanh - Ấm tình ngày Tết”, “Hội chợ tuổi thơ - Xuân ấm tình bạn” được các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh tổ chức trong những ngày qua phần nào đó góp phần san sẻ gánh nắng với người dân nghèo khi Tết đã cận kề, đặc biệt là góp phần mang đến cái Tết đoàn viên vui tươi, đủ đầy hơn cho trẻ em trên toàn tỉnh.

tuoi tre ha tinh trao gan 23 nghin suat qua tet cho nguoi ngheo
tuoi tre ha tinh trao gan 23 nghin suat qua tet cho nguoi ngheo

Hội chợ “Xuân yêu thương” gây quỹ ủng hộ học sinh bị bệnh hiểm nghèo ở Trường mầm non tư thục Nguyễn Du (TP. Hà Tĩnh)

Đến thời điểm này, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh đã và đang chung sức kết nối, kêu gọi các cá nhân tổ chức trao hơn 23 nghìn suất quà Tết với tổng trị giá hơn 6,5 tỷ đồng cho người dân nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bản tỉnh Hà Tĩnh.

Anh Phan Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ: “Chia sẻ khó khăn và đồng hành với người dân nghèo đón Tết là hoạt động thường niên nhằm hướng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn. Năm nay, hoạt động này được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo sát sao các cấp bộ Đoàn và theo dõi thường xuyên hơn khi mà một số địa phương trong tỉnh chỉ vừa mới thoát khỏi trận lũ lịch sử cách đây không lâu. Mong rằng người dân nghèo sẽ được đón một cái Tết đầy đủ, tốt đẹp hơn”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast