37 học sinh ưu tú ở Can Lộc vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

(Baohatinh.vn) - Các em học sinh huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) được kết nạp vào Đảng đều có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tham gia tích cực các phong trào, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Các đảng bộ trường THPT trên địa bàn huyện Can Lộc vừa tổ chức kết nạp 37 học sinh ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

Trong đó, Đảng bộ Trường THPT Can Lộc có 7 học sinh, Đảng bộ Trường THPT Đồng Lộc có 8 học sinh và Đảng bộ Trường THPT Nghèn có 22 học sinh.

37 học sinh ưu tú ở Can Lộc vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

Đảng bộ Trường THPT Nghèn trao quyết định kết nạp đảng cho học sinh ưu tú.

Tất cả học sinh được kết nạp vào Đảng trong đợt này đều là những học sinh có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tham gia tích cực các phong trào, giành kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Trong số đó, nhiều em đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, tiêu biểu như: Nguyễn Thị Huyền Trang, lớp 12A1, Phạm Thị Ngọc Huyền, lớp 12A4 ở Trường THPT Can Lộc; Võ Linh Giang, Trần Đình Thành Đạt, cùng lớp 12A2, Trường THPT Nghèn…

37 học sinh ưu tú ở Can Lộc vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

7 em học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện ở Trường THPT Can Lộc vừa được kết nạp vào Đảng

Để có được kết quả như trên, bên cạnh việc bồi dưỡng, cung cấp kiến thức các môn học cho các em, các nhà trường đã thường xuyên phối hợp với trung tâm chính trị huyện mở các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, giáo dục chủ nghĩa yêu nước, đạo đức cách mạng cho học sinh; định hướng, động viên các em có ý chí phấn đấu, giành được những kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast