Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối CCQ&DN Hà Tĩnh gương mẫu chấp hành các quy định phòng, chống dịch

(Baohatinh.vn) - Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh đề nghị cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở theo dõi các kênh thông tin chính thống về công tác phòng chống dịch; định hướng tư tưởng, dư luận cho cán bộ, đảng viên để không đăng tải hoặc chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội.

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối CCQ&DN Hà Tĩnh gương mẫu chấp hành các quy định phòng, chống dịch

Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Nguyễn Đình Hải phát biểu tại buổi kiểm tra công tác phòng chống dịch ở huyện Lộc Hà (ngày 9/6/2021).

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi các đảng ủy, chi ủy cơ sở về việc thực hiện một số nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, trong đó nhấn mạnh, hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở Hà Tĩnh. Trong khi cả hệ thống chính trị và toàn dân đang dồn sức cho công tác phòng, chống, kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, thì vẫn có một số người thiếu ý thức trách nhiệm, thực hiện không nghiêm túc các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh, trong đó có cả cán bộ, đảng viên.

Để thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong công tác phòng, chống, khống chế dịch bệnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động gương mẫu chấp hành các quy định về phòng, chống dịch.

Theo dõi các kênh thông tin chính thống về công tác phòng chống dịch; định hướng tư tưởng, dư luận cho cán bộ, đảng viên để không đăng tải hoặc chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội.

Phối hợp thủ trưởng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp chủ động rà soát, nắm chắc cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động có tiếp xúc với các đối tượng được cơ quan y tế xác định là F1, F2… để sắp xếp, bố trí phương án làm việc hợp lý, vừa đảm bảo thực hiện Quyết định số 140/QĐ-BCĐ, ngày 8/6/2021 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh về cách ly y tế, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, vừa giải quyết, xử lý kịp thời công việc của cơ quan, đơn vị, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Cấp ủy, ủy ban kiểm tra tăng cường nắm tình hình, kịp thời giám sát, kiểm tra, kết luận, xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm trong công tác phòng, chống dịch bệnh theo các quy định của Đảng, Nhà nước và của tỉnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast