Đại hội Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 7/3, Chi bộ Tổng hợp – Hành chính công thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Đại hội Chi bộ điểm nhiệm kỳ 2020 - 2022. Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng cùng dự.

Đại hội Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công Hà Tĩnh

Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ

Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công có 11 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên là lãnh đạo UBND tỉnh. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo Phòng Thư ký - Tổng hợp và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tham mưu, phục vụ tốt hoạt động của Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng trên các lĩnh vực như: Đảng đoàn, HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh; thư ký - tổng hợp tham mưu, phục vụ hoạt động của UBND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lĩnh vực hành chính công...

Chi bộ đã lãnh đạo thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thường xuyên, liên tục; qua đó chỉ rõ những việc làm được, chưa làm được để có biện pháp phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm; biểu dương những cán bộ, đảng viên tiêu biểu.

Chi bộ cũng đã quán triệt và tổ chức cho cán bộ, đảng viên tham gia tích cực Cuộc thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại hội Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công Hà Tĩnh

Bỏ phiều bầu Ban Chấp hành

Thảo luận tại đại hội, các ý kiến thống nhất với báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành; đánh giá cao nỗ lực của Ban Chấp hành, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Minh Đạo, Bí thư Đảng ủy - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Để thực hiện thành công các mục tiêu đề ra tại nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công xác định nhiệm kỳ tới sẽ có nhiều thời cơ, vận hội lớn nhưng cũng sẽ gặp không ít những khó khăn, thách thức.

Đại hội Chi bộ Tổng hợp - Hành chính công Hà Tĩnh

Ra mắt Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Trong điều kiện yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của HĐND, Thường trực HĐND, UBND, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh, đòi hỏi toàn thể Chi bộ phải đoàn kết một lòng, quyết tâm hơn nữa để phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế, tồn tại, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Trần Nguyên Thọ trúng cử chức vụ Bí thư Chi bộ.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast