Hà Tĩnh tặng huy hiệu Đảng cho 1.777 đảng viên dịp Quốc khánh 2/9

(Baohatinh.vn) - Lễ trao huy hiệu Đảng được các cấp ủy đảng ở Hà Tĩnh tổ chức trang trọng bằng một buổi lễ riêng hoặc gắn với lễ chào cờ đầu tháng, các hội nghị, sinh hoạt... Đối với các đảng viên tuổi cao, sức khỏe yếu không thể tham dự buổi lễ, cấp ủy đảng tổ chức trao tại nhà.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh, dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022), Hà Tĩnh có 1.764 đảng viên được trao tặng và 13 đảng viên được truy tặng huy hiệu Đảng.

Hà Tĩnh tặng huy hiệu Đảng cho 1.777 đảng viên dịp Quốc khánh 2/9

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Đảng bộ TP Hà Tĩnh ngày 26/8/2022.

Trong đó, có 115 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 120 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Bên cạnh đó còn có 1.526 đảng viên được tặng huy hiệu 30 - 40 - 45 - 50 - 55 tuổi Đảng.

Các đảng bộ có nhiều đảng viên được tặng huy hiệu Đảng dịp này gồm: Đảng bộ huyện Cẩm Xuyên (253 đảng viên); Đảng bộ TP Hà Tĩnh (231 đảng viên); Đảng bộ huyện Đức Thọ (209 đảng viên); Đảng bộ huyện Thạch Hà (179 đảng viên); Đảng bộ huyện Hương Sơn (174 đảng viên)...

Hà Tĩnh tặng huy hiệu Đảng cho 1.777 đảng viên dịp Quốc khánh 2/9

Đảng bộ huyện Can Lộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên Nguyễn Thị Ngụ sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thượng Phúc, Đảng bộ xã Khánh Vĩnh Yên.

Đây là đợt trao huy hiệu Đảng thứ 3 trong năm. Trước đó, dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng (3/2) và kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5), Hà Tĩnh đã trao huy hiệu Đảng cho 2.649 đảng viên.

Lễ trao huy hiệu Đảng được các cấp ủy Đảng ở Hà Tĩnh tổ chức trang trọng bằng một buổi lễ riêng hoặc gắn với lễ chào cờ đầu tháng, các hội nghị, sinh hoạt... Đối với các đảng viên tuổi cao, sức khỏe yếu không thể tham dự buổi lễ, cấp ủy Đảng tổ chức trao tại nhà.

Việc trao tặng, truy tặng huy hiệu cao quý của Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước về sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên có nhiều tuổi Đảng đối với quá trình xây dựng, phát triển của Đảng, công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp bước truyền thống cách mạng, ra sức phấn đấu cống hiến vì lý tưởng của Đảng.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast