1.459 đảng viên Hà Tĩnh được trao Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác

(Baohatinh.vn) - Các cấp ủy đảng ở Hà Tĩnh tổ chức lễ trao trang trọng cho các đảng viên hoặc gắn với lễ chào cờ đầu tháng, các hội nghị, sinh hoạt... Đối với các đảng viên tuổi cao, sức khỏe yếu không thể tham dự buổi lễ, cấp ủy đảng tổ chức trao tại nhà.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh, dịp sinh nhật Bác Hồ năm 2022 (19/5), toàn tỉnh có 1.459 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó, 90 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 119 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Bên cạnh đó còn có 1.228 đảng viên được trao Huy hiệu 30 - 40 - 45 - 50 - 55 tuổi Đảng.

1.459 đảng viên Hà Tĩnh được trao Huy hiệu Đảng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và Bí thư Thành ủy Dương Tất Thắng tặng hoa, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng dịp 3/2 cho đảng viên Lê Văn Bích (TP Hà Tĩnh).

Các đảng bộ có nhiều đảng viên được trao Huy hiệu Đảng lần này gồm: Cẩm Xuyên (200 đảng viên); Đức Thọ (180 đảng viên); Hương Sơn (180 đảng viên); TP Hà Tĩnh (133 đảng viên); Hương Khê (124 đảng viên)...

Lễ trao Huy hiệu Đảng được các cấp ủy đảng ở Hà Tĩnh tổ chức trang trọng hoặc gắn với lễ chào cờ đầu tháng, các hội nghị, sinh hoạt... Đối với các đảng viên tuổi cao, sức khỏe yếu không thể tham dự buổi lễ, cấp ủy đảng tổ chức trao tại nhà.

Trước đó, trong đợt đầu tiên của năm 2022, dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng cho 1.190 đảng viên.

Lễ trao Huy hiệu Đảng là dịp để tôn vinh đảng viên có nhiều tuổi Đảng, ghi nhận công lao to lớn, cống hiến của đảng viên đối với quá trình xây dựng, phát triển của Đảng, trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp bước truyền thống cách mạng, ra sức phấn đấu cống hiến vì lý tưởng của Đảng.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast