239 sinh viên Lào hoàn thành cách ly tập trung tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính, 239 sinh viên Lào đã chính thức hoàn thành thời gian cách ly y tế tại ký túc xá Mitraco (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

239 sinh viên Lào hoàn thành cách ly tập trung tại Hà Tĩnh

239 sinh viên Lào bắt đầu cách ly từ ngày 30/11

Sáng nay (14/12), cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã tổ chức bàn giao 239 sinh viên Lào cách ly ở khu cách ly tập trung - ký túc xá Mitraco (Kỳ Thịnh, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về các trường học trên địa bàn Hà Tĩnh.

Trước đó, số sinh viên này được di chuyển từ Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo về cách ly tại ký túc xá Mitraco vào đêm 30/11. Tính đến nay, số sinh viên này đã hoàn thành 14 ngày cách ly y tế theo đúng quy định.

Quá trình cách ly đã thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế, các sinh viên được theo dõi y tế thường xuyên. Tại thời điểm kết thúc cách ly, các sinh viên đều khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, phấn khởi, kết quả xét nghiệm hai lần của 239 người đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

239 sinh viên Lào hoàn thành cách ly tập trung tại Hà Tĩnh

Các trường học tới đón sinh viên Lào vừa hoàn thành cách ly

Hết thời gian cách ly, các cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đề nghị các sinh viên về trường học cần tiếp tục chấp hành theo khuyến cáo của ngành y tế để phòng chống dịch bệnh.

Được biết, tính đến chiều 14/12, khu cách ly tập trung - ký túc xá Mitraco vẫn còn cách ly 374 người, trong đó có 370 công dân Việt Nam.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast