Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh được chuyển giao nhiều kỹ thuật gây mê, gây tê mới

(Baohatinh.vn) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sẽ được các chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương chuyển giao các kỹ thuật gây mê hô hấp qua mặt nạ, gây mê lưu lượng thấp, gây tê khoang cùng... Đây là các kỹ thuật gây mê, gây tê mới và chuyên sâu trong phẫu thuật nhi khoa.

Thực hiện chương trình chỉ đạo tuyến năm 2022, Bệnh viện Nhi Trung ương vừa cử các chuyên gia ở Khoa Gây mê hồi sức về tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để chuyển giao, hướng dẫn các kỹ thuật gây mê, gây tê trong phẫu thuật chuyên ngành nhi khoa.

Trong thời gian từ ngày 21 - 24/12, các chuyên gia sẽ trực tiếp chuyển giao, hướng dẫn các kỹ thuật gây mê hô hấp qua mặt nạ, gây tê khoang cùng, gây mê lưu lượng thấp thông qua hình thức cầm tay chỉ việc cho các bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng Khoa Gây mê hồi sức trong phòng phẫu thuật.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh được chuyển giao nhiều kỹ thuật gây mê, gây tê mới

Các chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương trực tiếp chuyển giao, hướng dẫn cho các bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng Khoa Gây mê hồi sức ngay trong phòng phẫu thuật.

Việc các chuyên gia tăng cường hỗ trợ, chuyển giao các kỹ thuật mới trong gây mê, gây tê là cơ hội cho đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưỡng viên được học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn và tiếp cận với các kỹ thuật chuyên sâu trong ngành gây mê hồi sức nhi khoa.

Đây cũng là một trong giải pháp tạo nền tảng cho BVĐK tỉnh đẩy nhanh tiến độ thành lập trung tâm sản nhi, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân nhi trên địa bàn tỉnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast