Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà cùng chuyên gia Iwt Hà Nội

Cách chữa vảy nến da đầu có rất nhiều nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình một phương pháp hiệu quả. Cùng bài viết tìm hiểu các cách chữa tại nhà đơn giản và có thể dứt điểm được tình trạng bệnh nguy hiểm này.

Vảy nến da đầu có nguy hiểm không ?

Bệnh vảy nến da đầu là chứng bệnh da liễu do tự miễn, hình thành do tình trạng rối loạn, suy yếu của hệ miễn dịch trước tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường. Bệnh gây ra những triệu chứng ngứa, đau rát, vảy bạc trên da đầu và có thể lan xuống trán, cổ và tai.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà cùng chuyên gia Iwt Hà Nội

Bệnh vảy nến không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Vảy nến da đầu tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để lâu sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của người bệnh. Trong nhiều trường hợp, bệnh nhân có thể sẽ gặp phải một số biến chứng sau:

  • Ảnh hưởng đến thận: Suy thận, thận hư… là những tác hại do không điều trị vảy nến kịp thời.

  • Ảnh hưởng đến huyết áp và tim mạch: Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến tim mạch, làm tăng huyết áp, tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ…

  • Rối loạn chuyển hóa: Tăng huyết áp, béo phì… cũng là biến chứng người bệnh có thể gặp phải.

Để tránh gặp phải những nguy cơ này, người bệnh cần tìm hiểu về cách chữa vảy nến da đầu và áp dụng càng sớm càng tốt.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà theo Iwt Hà Nội - Cẩm nang chăm sóc sức khỏe đầy đủ nhất

Hiện nay, với tình trạng nhiều trang web không chính thống đưa tin về bệnh lý và sức khỏe khiến người bệnh hoang mang thì Iwt Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy, có sự bảo đảm của chuyên gia y tế mà mọi người có thể tin tưởng. Iwt Hà Nội - Cẩm nang chăm sóc sức khỏe đầy đủ nhất, giúp cung cấp những thông tin về các bệnh lý mọi người thường gặp, cụ thể như bệnh da liễu, bệnh đại tràng, bệnh sinh lý, bệnh dạ dày, bệnh xương khớp…

Với khẩu hiệu “chung tay vun đắp sức khỏe cộng đồng”, Iwt Hà Nội mong muốn những người bệnh nắm bắt được những thông tin xác thực, khoa học nhất về sức khỏe và y tế. Trang web được cố vấn, lên nội dung với sự cộng tác và hỗ trợ của bác sỹ đa khoa Trần Hùng.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà cùng chuyên gia Iwt Hà Nội

Iwt Hà Nội - Cẩm nang chăm sóc sức khỏe đầy đủ nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với bệnh nhân, bác sĩ Hùng là đại diện cho thế hệ bác sĩ tài năng của đất nước.

Với chuyên mục Viêm da, bác sĩ Trần Hùng đã dày công nghiên cứu và tổng hợp những kiến thức đầy đủ về các bệnh da liễu thường gặp như: Vảy nến, viêm da cơ địa, tổ đỉa, hắc lào… Độc giả có thể tìm hiểu những thông tin chính xác nhất trong chuyên mục này.

Dưới đây là những cách chữa vảy nến da đầu tại nhà an toàn và khoa học nhất, xin chia sẻ cùng bạn đọc:

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà với ô liu và dầu dừa

Người bệnh cần chuẩn bị 1 lượng vừa đủ dầu dừa và dầu ô liu. Tiếp đó, bạn trộn 2 nguyên liệu này cùng nhau rồi thoa lên vùng da bị vảy nến. Bạn cần kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút trước khi gội lại đầu cho thật sạch.

Chữa vảy nến da đầu cùng muối biển

Để chữa vảy nến da đầu bằng muối biển, bạn cần chuẩn bị 1 lượng muối biển vừa đủ. Sau đó, bạn hòa tan cùng nước sạch rồi thoa lên vùng da đầu nhiễm bệnh. Khi thoa, bạn nên kết hợp cùng massage nhẹ nhàng rồi gội lại bằng nước sạch.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà bằng giấm táo

Với phương pháp này, bạn chuẩn bị giấm táo rồi pha cùng nước với tỉ lệ 1:1. Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da đầu nhiễm bệnh, kết hợp cùng massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách chữa vảy nến da đầu dứt điểm nhờ bài thuốc Ngưu Bì Giải Độc Ẩm

Theo y học cổ truyền, vảy nến da đầu là do phong hàn xâm nhập, muốn điều trị dứt điểm chứng bệnh này thì yếu tố tiên quyết cần phải khu phong, tán hàn. Bởi vậy, cách chữa vảy nến da đầu tại nhà bằng những phương pháp kể trên hầu hết chỉ có tác dụng tạm thời, bệnh hoàn toàn có thể tái phát sau thời gian ngắn.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà cùng chuyên gia Iwt Hà Nội

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà dứt điểm nhờ bài thuốc ngưu bì giải độc ẩm

Hiện nay, duy chỉ có phác đồ Ngưu bì giải độc ẩm của phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường mới đáp ứng đúng nguyên tắc này, dứt điểm bệnh sau 1 liệu trình điều trị.

Phác đồ Ngưu bì giải độc ẩm là thành quả nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ lương y Tâm Minh Đường, có sự kết hợp của thảo dược nước Nam cùng kinh nghiệm chữa bệnh theo hướng đông y. Phác đồ là sự kết hợp toàn diện, khoa học và bài bản của 3 yếu tố:

  • Thuốc uống: Có thành phần từ 11 loại thảo dược đặc trị bệnh vảy nến da đầu như: Hoàng Cầm, Kim ngân hoa, Hoàng liên, Kinh giới, Ngưu bàng tử, Xích thượng, Ké đầu ngựa,… Tất cả được kết hợp với một tỷ lệ ngầm không thể tiết lộ nhằm mang đến công dụng loại bỏ độc tố, đẩy lùi phong tà đồng thời bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong.

  • Thuốc ngâm rửa: Được bào chế dưới dạng thang, người bệnh sắc thuốc và thực hiện ngâm rửa vết thương mỗi ngày. Từ đó, bài thuốc phát huy tác dụng làm sạch da đầu, giảm ngứa, sát khuẩn và làm mềm da.

  • Bài thuốc bôi: Bào chế dưới dạng kem bôi, người bệnh thoa trực tiếp lên vùng da đầu bị vảy nến giúp dưỡng ẩm da, tái tạo tế bào mới và ngăn chặn hình thành sẹo.

Cách chữa vảy nến da đầu tại nhà cùng chuyên gia Iwt Hà Nội

Thành phần thảo dược trong Ngưu Bì Giải Độc Ẩm

Mỗi một vị thuốc có trong Ngưu bì giải độc ẩm đều được trồng và chăm sóc tại Vườn dược liệu của Bộ Y Tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, quy trình bào chế thuốc 9 bước giúp đảm bảo lượng dược chất thu được đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ tác dụng phụ, kích ứng khi sử dụng.

Nhờ đó, hiệu quả thu được vô cùng rõ ràng:

  • Từ 3-5 ngày: Tình trạng ngứa đầu, nổi mẩn, bong tróc thuyên giảm 50%.

  • Từ 5-10 ngày: Triệu chứng bệnh được kiểm soát, da đầu không còn hiện tượng bong tróc, ngứa.

  • Hết 1 tháng: Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đáp ứng yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ:

Miền Bắc: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

  • Giấy phép hoạt động: 595/SYT-GPHĐ

  • Địa chỉ: 138 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược

  • Giấy phép hoạt động: 03876/SYT-GPHĐ

  • Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng - Phường 15 – Q.Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0908.84.9669

  • Tham khảo thêm tại: https://iwthanoi.vn/benh-da-lieu/benh-ly-vay-nen/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast