Cơ hội niềng răng và khám răng cho bé chi phí ưu đãi tại “Ngày hội nha nhi” Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

(Baohatinh.vn) - Cơ hội niềng răng cho khách hàng dưới 18 tuổi với chi phí cực thấp diễn ra trong 1 tháng và đặc biệt ưu đãi cực sâu trong tuần lễ vàng niềng răng 31/5 - 7/6 tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh, Nghệ An.

Là bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu khu vực miền Trung, với mong muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng dành cho trẻ em, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tổ chức chương trình “Ngày hội nha nhi” diễn ra từ ngày 31/05/2020 đến ngày 30/06/2020 với hàng nghìn phần quà dành cho các bé và cả gia đình.

Cơ hội niềng răng và khám răng cho bé chi phí ưu đãi tại “Ngày hội nha nhi” Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Bé đến là có quà với chương trình siêu ưu đãi

Niềng răng tặng đến 6 triệu, giúp khắc phục mọi tình trạng răng hô, răng thưa, răng móm, răng khấp khểnh (Áp dụng cho khách hàng dưới 18 tuổi)

Miễn phí thăm khám và tặng 15% cho các dịch vụ chụp thép phục hồi thân răng sữa, bảo vệ răng vĩnh viễn cho bé bằng đai giữ khoảng.

Tặng phần quà bình nước siêu dễ thương và bộ bàn chải, kem đánh răng thiết kế riêng cho bé.

Cơ hội niềng răng và khám răng cho bé chi phí ưu đãi tại “Ngày hội nha nhi” Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng

Chỉ cần bạn chụp hình lưu lại khoảnh khắc của mình cùng với chú chuột Mickey khổng lồ tại “Vương quốc răng xinh”, chia sẻ lên facebook sẽ được rinh ngay phần quà:

01 voucher 500.000 đồng có thể sử dụng bất kỳ tại bệnh viện có trị giá 3 triệu đồng trở lên.

01 voucher khám, lấy cao răng và đánh bóng miến phí

Lưu ý: Cơ hội niềng răng cho khách hàng dưới 18 tuổi với chi phí cực thấp diễn ra trong 1 tháng và đặc biệt ưu đãi cực sâu trong tuần lễ vàng niềng răng 31/05/2020 – 07/06/2020.

Giải đáp thông tin kiến thức răng miệng hoặc chương trình “Ngày hội nha nhi” cùng chuyên khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Thái Thượng Hoàng: 0978.195.299 - 094.996.7337.

Bệnh viện RHM và PTTHTM Thái Thượng Hoàng

-Vì sức khỏe và nụ cười của bạn-

Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng tiếp nhận thăm khám và điều trị bệnh lý răng miệng theo BHYT trong giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 7, áp dụng cho tất cả các tỉnh, cho tất cả các độ tuổi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast