Cơ hội “vàng” cho người dân Hà Tĩnh trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 5/11/2020 đến ngày 5/12/2020, tại Bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt Thái Thượng Hoàng diễn ra chương trình tri ân khách hàng: Tặng đến 6 triệu đồng khi trồng răng Implant.

Mất răng không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi mà cả ở giới trẻ, nhưng phần lớn người dân chưa quan tâm đúng mức sức khỏe răng miệng. Kể cả khi mất răng hàm – răng có chức năng quan trọng khi ăn nhai, nhưng vẫn ít người để ý.

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt Hồ Sỹ Hải “Mất răng không đơn giản bởi điều này có thể xảy ra nhiều hệ lụy, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà về lâu dài toàn bộ hàm răng, sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng”.

Cơ hội “vàng” cho người dân Hà Tĩnh trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Bác sĩ chuyên khoa Hồ Sỹ Hải tư vấn cho khách hàng tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Vậy giải pháp nào giải quyết cho tình trạng mất răng?

Theo các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, giải pháp phù hợp khi mất răng đó là: trồng răng implant, làm cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp.

Cơ hội “vàng” cho người dân Hà Tĩnh trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Các phương pháp khắc phục mất răng

Mỗi giải pháp đều có ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, giải pháp tối ưu nhất khắc phục mọi khuyết điểm của các phương pháp còn lại chính là trồng răng Implant (hay còn gọi là cấy ghép Implant).

Cấy ghép Implant là gì?

Đây là phương pháp trồng răng hiện đại nhất, giúp khách hàng sở hữu chiếc răng giả có chức năng và thẩm mỹ giống răng thật với độ bền gần như vĩnh viễn. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị hiện đại, cấy vào vị trí chân răng cũ một chiếc chân răng nhân tạo, sau đó gắn răng sứ lên trên.

Ưu điểm của phương pháp trồng răng tiên tiến này là không phải mài các răng thật còn tốt bên cạnh như khi làm cầu răng, không gây khó khăn trong ăn uống như hàm giả tháo lắp. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện, diễn ra một cách nhẹ nhàng, hạn chế đau nhức, rút ngắn thời gian.

Cơ hội “vàng” cho người dân Hà Tĩnh trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Do chưa hiểu rõ về trồng răng implant, nhiều người sợ đau khi thực hiện, sợ chi phí cao, đặc biệt sợ các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm bởi "Khi cấy ghép Implant tại cơ sở chuyên khoa răng hàm mặt, quá trình thực hiện sẽ được khép kín trong hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng được trực tiếp bác sĩ chuyên môn thực hiện, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo quá trình diễn ra nhẹ nhàng.

Implant chỉ được đặt vào trong xương nên không tác động lên các dây thần kinh. Còn về chi phí, thực chất cũng không quá cao như chúng ta nghĩ vì răng implant có thể dùng đến trọn đời so với những phương pháp khác có thời hạn nhất định."

Cơ hội “vàng” cho người dân Hà Tĩnh trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – TP. Vinh

Sau khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, ông Nguyễn Xuân Huấn (67 tuổi) ở Hà Tĩnh cho biết: “Răng hàm bị rụng hết, còn lại 8 cái răng cửa, trong đó: răng cửa trước 4 cái, 4 cái răng của dưới lung lay. Sau nhiều năm khổ sở không ăn uống gì được ngoài cháo băm, cơm nhão, sức khỏe cũng theo đó mà sụt giảm nhiều. Theo lời giới thiệu của hàng xóm, tôi đã tìm đến với Bệnh viện Thái Thượng Hoàng – Bệnh viện răng hàm mặt uy tín ở khu vực Hà Tĩnh, Nghệ An. Tại đây, sau khi được bác sĩ chia sẻ, tư vấn, tôi bàn thêm với con cái và quyết định lựa chọn phương pháp trồng răng Implant.

"Tôi rất bất ngờ khi trong suốt quá trình thực hiện không đau như mình nghĩ, bác sĩ chăm sóc và hỏi han tận tình. Giờ đây tôi hoàn thiện bộ răng mới không khác gì răng thật, ăn nhai thoải mái.”– ông Huấn chia sẻ.

Trồng răng Implant là kỹ thuật khó, phức tạp trong điều trị phục hồi răng đã mất được nhiều cơ sở nha khoa ứng dụng. Tuy nhiên, yếu tố tiên quyết là:

Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và chuyên sâu về trồng Implant. Đó phải là những cơ sở chuyên khoa được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ trồng răng Implant, được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tối tân như máy chụp CTCB 3 chiều, phòng vô khuẩn dụng cụ chuyên nghiệp phục vụ phẫu thuật và phòng phẫu thuật riêng.

Quan trọng, bác sĩ thực hiện là bác sĩ chuyên khoa implant và tiểu phẫu trong miệng, được đào tạo cơ bản và chuyên sâu. Họ sẽ có đủ kinh nghiệm cần thiết giúp bạn tránh được các biến chứng có thể xảy ra khi cấy ghép Implant, nhằm đem đến nụ cười hoàn hảo cho bạn.

Tin liên quan:

Chủ đề Khoa học - kỹ thuật

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast