GS.TS Trần Hậu Khang khám da liễu cho người dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh vừa tổ chức lớp tập huấn cập nhật kiến thức chẩn đoán điều trị bệnh ngoài da cho các y, bác sĩ đang công tác trong lĩnh vực da liễu trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được GS.TS Trần Hậu Khang – Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam truyền đạt những kiến thức cơ bản về bệnh viêm da cơ địa, tiêu chuẩn chẩn đoán và điều trị; lão hóa da và phương pháp phòng chống; cách phát hiện, chẩn đoán, điều trị các bệnh da liễu; thông tin mới nhất các bệnh về da trong nước cũng như trên thế giới và các bệnh da mạn tính và thông thường như: viêm da cơ địa, sùi mào gà, vảy nến ghẻ, chốc lở, nấm da đùi, bệnh á sừng, tổ đĩa, zona..

gs ts tran hau khang kham da lieu cho nguoi dan ha tinh

Sau lớp tập huấn, GS-TS Trần Hậu Khang đã dành 1 ngày cùng các bác sĩ Trung tâm Da liễu tỉnh khám phúc chẩn, kê đơn thuốc điều trị cho một số bệnh nhân phong và bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh về các bệnh ngoài da.

Dịp này, GS-TS Trần Hậu Khang cùng gia đình đã trao 30 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ làm nhà cho bệnh nhân phong Nguyễn Thị Ngụ (70 tuổi) ở xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn.

gs ts tran hau khang kham da lieu cho nguoi dan ha tinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast