Hội Golf TP Hồ Chí Minh tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Đại diện Hội Golf TP. Hồ Chí Minh vừa trao tặng xe cứu thương trị giá 700 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Hội Golf TP Hồ Chí Minh tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế Vũ Quang

Sáng 9/11, tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện Hội Golf TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang.

Bà Nguyễn Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Golf TP. Hồ Chí Minh cho biết, tại giải golf diễn ra ở TP. Hội An (Quảng Nam) vào tháng 12/2019 vừa qua, Hội Golf người Việt tại Nam California (Hoa Kỳ) và Hội Golf TP. Hồ Chí Minh đã quyên góp tiền mua 25 chiếc xe cứu thương (mỗi xe trị giá 700 triệu đồng) để trao tặng cho các bệnh viện ở các địa phương còn khó khăn trên cả nước, trong đó có Hà Tĩnh.

Tiếp nhận món quà ý của Hội Golf TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Toại - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang cho biết: Mỗi năm, trung tâm có hơn 800 lượt bệnh nhân chuyển lên tuyến trên, trong khi đó, đơn vị chỉ có 1 chiếc xe cứu thương đã quá cũ kỹ. Bởi vậy, với chiếc xe cứu thương mới được trao tặng, thời gian tới, Trung tâm sẽ thuận lợi hơn trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

Hội Golf TP Hồ Chí Minh tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế Vũ Quang

Chiếc xe cứu thương sẽ giúp Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang thuận lợi hơn trong công tác khám, chữa bệnh.

Được biết, đây là chiếc xe cứu thương thứ 2 do Hội Golf TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho các địa phương ở Hà Tĩnh.

Trước đó, năm 2016, Hội đã trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast