Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 700 cán bộ

(Baohatinh.vn) - Đây là hoạt động được Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức định kỳ nhằm giúp các cán bộ đương chức và đã nghỉ hưu nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân.

Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 700 cán bộ

Sáng 23/11, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ đợt 2, năm 2023 cho hơn 700 cán bộ đương chức và nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 700 cán bộ

Từ ngày 23 - 25/11, các cán bộ được lấy máu xét nghiệm và thực hiện đo độ đàn hồi mạch máu, điện tâm đồ. Từ ngày 29/11 - 3/12, sau khi có các kết quả xét nghiệm sẽ tiến hành khám tổng quát tình trạng sức khoẻ, kết luận bệnh, kê đơn thuốc, hướng dẫn điều trị, tư vấn chăm sóc sức khỏe...

Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 700 cán bộ

Việc khám, đánh giá, phân loại sức khỏe định kỳ nhằm giúp cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm bệnh tật nhằm dự phòng, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh (nếu có). Đây cũng là cơ sở để Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đánh giá, phân loại sức khỏe cán bộ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ảnh: Các y, bác sỹ tiến hành điện tâm đồ cho cán bộ đã nghỉ hưu.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast