Khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng ở TX Kỳ Anh tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên

(Baohatinh.vn) - Khoảng 19h ngày 23/8, khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng (nằm trong khu cách ly tập trung Mitraco, phường Kỳ Thịnh, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên từ khu cách ly tập trung Mitraco chuyển qua.

Bệnh nhân là chị T.T.N. (SN 1983) ở xã Thanh Lộc, Can Lộc - 1 trong 522 công dân trở về trên chuyến bay đón công dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, được cách ly tại khu cách ly tập trung Mitraco vào ngày 7/8.

Khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng ở TX Kỳ Anh tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên

Toàn cảnh bên ngoài khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng nằm trong khu cách ly tập trung Mitraco

Kết quả xét nghiệm PCR 2 lần của chị T.T.N vào ngày 7/8 và ngày 15/8/2021 đều cho kết quả âm tính. Đến lần xét nghiệm PCR thứ 3 vào ngày 23/8 thì cho kết quả dương tính.

Bệnh nhân T.T.N. không có biểu hiện sốt, ho, khó thở, sức khoẻ ổn định, nên ngay trong tối 23/8, đã được đưa sang khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng.

Ông Võ Văn Phong - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: “Hiện nay, kíp trực gồm 1 bác sĩ điều hành và 16 cán bộ y tế (3 bác sỹ, 6 điều dưỡng, 1 kỹ thuật viên và 6 hộ lý) đang thực hiện nghiêm ngặt theo dõi tình hình của bệnh nhân để có hướng điều trị trong thời gian tới”.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast