Người dân Hà Tĩnh được chuyên gia Nhật Bản khám bệnh miễn phí

(Baohatinh.vn) - Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, hơn 200 người dân đã được các chuyên gia Nhật Bản khám, tư vấn điều trị miễn phí các bệnh cơ xương khớp và nội tổng quát.

Người dân Hà Tĩnh được chuyên gia Nhật Bản khám bệnh miễn phí

Tiến sỹ Matsuoka Yoshinori tư vấn điều trị cho bệnh nhân.

Chiều 14/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty CP Dịch vụ y tế Việt Nhật, Trung tâm Y tế Nhật Bản MATSUOKA tổ chức khám, tư vấn điều trị miễn phí cho người dân Hà Tĩnh.

Tiến sỹ Matsuoka Yoshinori cùng các chuyên gia Trung tâm Y tế Nhật Bản MATSUOKA đã tiến hành thăm khám, tư vấn điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp và khám nội tổng quát cho hơn 200 người dân, chủ yếu thuộc hộ nghèo, người cao tuổi, người có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Người dân Hà Tĩnh được chuyên gia Nhật Bản khám bệnh miễn phí

Đoàn trao 100 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Dịp này, đoàn cũng đã trao 100 suất quà tết, mỗi suất gồm 1 cặp bánh chưng và 400 ngàn đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngày mai (15/1), đoàn chuyên gia y tế Nhật Bản sẽ tiến hành hỗ trợ phẫu thuật một số ca chấn thương và trao đổi kiến thức chuyên môn với Bệnh viện Đa khoa tỉnh về phẫu thuật ngoại chấn thương chỉnh hình; tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Tác phong, diện mạo, giao tiếp khách hàng của điều dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản” và ký kết thỏa thuận hỗ trợ chuyên môn giữa Trung tâm Y tế Nhật Bản MATSUOKA và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast