Nhân viên y tế trả lại ví tiền nhặt được trong BVĐK Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trên đường từ nơi làm việc ra nhà để xe Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chị Lê Thị Châu (hộ lý Khoa Kiểm soát Nhiễm khuẩn) và chị Nguyễn Thị Tuyết Hòa (bác sĩ Khoa Nội Tim Mạch) nhặt được ví tiền, trong đó có gần 4 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân liền tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

nhan vien y te tra lai vi tien nhat duoc trong bvdk ha tinh
nhan vien y te tra lai vi tien nhat duoc trong bvdk ha tinh

Nhận được tin, anh Thành rất vui nhưng do đang điều trị nên nhờ đồng nghiệp đi cùng là anh Nguyễn Ngọc Thọ đến xác minh, nhận lại số tài sản; đồng thời cảm ơn các nhân viên y tế cũng như Ban lãnh đạo BVĐK Hà Tĩnh về hành động đẹp này

Từ tin báo, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã chỉ đạo phát thông báo qua hệ thống loa nội bộ về thông tin cá nhân bên trong ví và liên hệ được với anh Thạch Phú Thành (sinh sống tại xã Quang Tiến, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) là người đã đánh rơi chiếc ví trên.

Được biết, anh Thành làm việc tại Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Bắc Giang. Trong chuyến công tác tại Hà Tĩnh, không may bị ngộ độc thức ăn, anh được đồng nghiệp đưa vào điều trị tại Khoa Truyền nhiễm BVĐK Hà Tĩnh.

Chỉ khi nghe thông báo của Bệnh viện, anh Thành mới biết mình bị mất ví.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast