Sáng nay, Nghệ An thêm 6 ca nhiễm Covid-19

(Baohatinh.vn) - Các ca bệnh này đều là là F1 chuyển thành F0, trong đó: 3 ở TP Vinh, 3 ở huyện Diễn Châu.

Sáng nay, Nghệ An thêm 6 ca nhiễm Covid-19

Ca nhiễm mới thứ nhất là V.M.K, giới tính nam, sinh năm 2020, địa chỉ ở khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân, thành phố Vinh. Bệnh nhân V.M.K là con trai của bệnh nhân T.T.Q đã được công bố trước đó; được cách ly tại Khách sạn Vinh Plaza; kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ca nhiễm mới thứ hai là T.A.Q, giới tính nam, sinh năm 1986, địa chỉ ở khối 7, phường Trung Đô. Bệnh nhân T.A.Q là F1 của bệnh nhân K.M.N đã được công bố trước đó; được cách ly tại Khách sạn Vinh Plaza; kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ca nhiễm mới thứ ba là V.T.Q.N, giới tính nữ, sinh năm 1969, nghề nghiệp kế toán ngân hàng, địa chỉ ở phường Trung Đô, thành phố Vinh. Bệnh nhân V.T.Q.N là F1 của bệnh nhân H.T.K đã được công bố trước đó; được cách ly tại Khách sạn Vinh Plaza; được lấy mẫu và kết quả xét nghiệm là dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ca nhiễm mới thứ tư là H.T.B.T, giới tính nữ, sinh năm 1990, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân H.T.B.T là vợ của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân H.T.B.T có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Ca nhiễm mới thứ năm là L.N.Q, giới tính nữ, sinh năm 2013, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân L.N.Q là con gái của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Ca nhiễm mới thứ sáu là L.Đ.N, giới tính nam, sinh năm 2015, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân L.Đ.N là con trai của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Tính đến sáng nay, tại tỉnh Nghệ An đã phát hiện 72 ca dương tính với Covid-19, trong đó: TP. Vinh có 41 ca, Diễn Châu có 12 ca, Tân Kỳ có 1 ca, Quỳ Hợp có 5 ca, Nam Đàn có 4 ca, Đô Lương có 1 ca, TX. Hoàng Mai có 2 ca, Nghĩa Đàn có 1 ca, Nghi Lộc có 2 ca và Quỳnh Lưu có 3 ca.

(tổng hợp)

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast