Học sinh Hà Tĩnh đoạt 3 giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên

(Baohatinh.vn) - Tối 25/10, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra lễ tổng kết, trao giải thưởng Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ 13.

hoc sinh ha tinh doat 3 giai cuoc thi sang tao thanh thieu nien
hoc sinh ha tinh doat 3 giai cuoc thi sang tao thanh thieu nien

Ban Tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt giải

Cuộc thi năm nay có 106 công trình xuất sắc được trao giải, gồm 1 giải đặc biệt, 5 giải nhất, 10 giải nhì, 30 giải ba và 60 giải khuyến khích. Có 3 công trình của học sinh Hà Tĩnh đạt giải, gồm 2 giải nhì và 1 giải khuyến khích.

2 giải Nhì thuộc về công trình "Máy khắc laser” của em Nguyễn Nhật Lâm, lớp 12A2, Trường THPT Nguyễn Huệ, Kỳ Anh và “Hệ thống cấp nước xả vệ sinh” của các em Lê Thị Thùy Linh, Hoàng Yến Nhi (Trường THCS Thành Mỹ, Nghi Xuân). Giải Khuyến khích thuộc về nhóm tác giả Trường THCS Thạch Hội, huyện Thạch Hà với công trình “Máy rửa ốc, sò, hàu, hến”.

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức Cuộc thi huyện Nghi Xuân là một trong 15 đơn vị trong cả nước được nhận bằng khen vì có thành tích trong truyên truyền, tổ chức tốt cuộc thi ở cơ sở.

Được biết, tham dự Cuộc thi toàn quốc lần thứ 13 có 741 công trình giải pháp của 56 tỉnh thành thuộc 5 lĩnh vực. Tham gia cuộc thi lần này, Hà Tĩnh có 28 công trình xuất sắc được xét chọn từ vòng chung kết cấp tỉnh.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast